พรีวิว เอ็นเอฟแอล เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์
“ดอลฟินส์” อันดับ 2 ในสาย เอเอฟซี พบกับทีมรองบ๊วย “ไททั่นส์” ที่ฟอร์มย่ำแย่ แพ้ 4 จาก 5 นัดล่าสุด เกมบังคับชนะ เนื่องจาก “เรฟเว่นส์” แข่งกันและชนะไปแล้ว ต้องเร่งเครื่องกลับขึ้นตำแหน่งจ่าฝูง

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์

เวลา : 08.15 วันที่ 12 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ว่ากันด้วยสถิติตัวเลข เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังมีโอกาสเข้าเพลย์ออฟ แม้จะน้อยมากแต่ก็มี เป็นทีมรองบ๊วยในสาย เอเอฟซี ขณะที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นอันดับ ในสายเดียวกัน เกมนี้ ดอลฟินส์ มีโอกาสลุ้นขึ้นมาเป็นที่หนึ่ง ถ้าคว้าชัยชนะได้


ไททั่นส์ ฟอร์มไม่ดีเลย แพ้ จาก เกมล่าสุด เกมเดียวที่ชนะคือการเอาชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทีมที่ห่วยที่สุดในลีก เกมที่แล้วเล่นถึงช่วงต่อเวลา อุตสาหะทำสกอร์ด้วยฟิลด์โกลได้ก่อน แต่ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส บุกกลับมาทัชดาวน์คว้าชัยชนะไป และเกมนี้ยังต้องใช้ วิล ลีไวส์ เป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงไปจนจบฤดูกาล ที่ผ่านมาทำ ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ 211 หลา แต่ช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตก เกม ทัชดาวน์ 


เดอร์ริค “เดอะ คิง” เฮนรี่ ยังเป็นตัวหลักในเกมบุก ทำ 70.1 หลาเฉลี่ยต่อเกม ทัชดาวน์ และ เดออังเดร ฮ็อปกิ้นส์ 64.5 หลา ทัชดาวน์ ส่วนการทำสกอร์เฉลี่ย ไททั่นส์ เป็นอันดับ 25 ของลีกที่ 17.8 คะแนน ต่อเกม ส่วนเกมรับอันดับ 16 ในลีก เสีย 21.3 คะแนน เกมรับทำอินเตอร์เซ็ปต์น้อยมาก แค่ ครั้งในซีซั่นนี้


เนื่องจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แข่งก่อน และชนะไปแล้ว เพื่อกลับขึ้นเป็นอันดับ ของ เอเอฟซี ดอลฟินส์ จึงต้องชนะเช่นกัน ฟอร์มล่าสุดมาดี ชนะรวด เกม และเกมล่าสุดที่เอาชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ก็ถล่มแหลก ตูอา ทาโกไวลัว เป็นควอเตอร์แบ็คที่มีสถิติอันดับ ในลีก 288.1 หลาต่อเกม 24 ทัชดาวน์ 10 อินเตอร์เซ็ปต์ ส่วน เกมล่าสุดยักรักษามาตรฐานเกิน 240 หลาทุกเกม 


ทายรีค ฮิลล์ เป็นปีกที่ดีที่สุดในลีกอย่างไม่ต้องสงสัยด้วย 1,481 หลาในซีซั่นนี้ มากกว่า ซีดี แลมบ์ (ดัลลัส คาวบอยส์) 299 หลา นับค่าเฉลี่ย 123.4 หลา 12 ทัชดาวน์ เกมนี้ ฮิลล์ มีอาการบาดเจ็บ แต่ถ้าไม่หนักหนาก็จะลงเล่น เช่นเดียวกับตัววิ่ง ราฮีม มอสเติร์ด ถ้านับระยะเกมบุก ดอลฟินส์ เป็นอันดับ แต่นับสกอร์เฉลี่ย 32 คะแนน เป็นอันดับ เป็นรองเพียง ดัลลัส คาวบอยส์ เท่านั้น ส่วนเกมรับเป็นอันดับ 21 


ด้วยสถิติและเกมบุกอันยอดเยี่ยม ทีมท็อปของสายเจอกับรองบ๊วยของสายก็คาดว่าน่าจะเป็นอีกเกมที่ ดอลฟินส์ ชนะถล่มด้วยสกอร์สองหลัก อยู่ที่ว่าเกมจะขาดเมื่อไร ขณะที่ ไททั่นส์ อินเตอร์เซ็ปต์ ไม่ค่อยได้ เกมรับกลางๆ ไม่แย่แต่ก็ไม่ดี และ ลีไวส์ เปิดตัวอย่างฉูดฉาดในซีซั่นนี้ แต่ก็กลับมาสู่สภาวะปกติกับผลงานของทีมที่น่าหนักใจ คาดว่าเกมนี้ไม่มีพลิกล็อก 


ผลที่คาด เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 14-31 ไมอามี่ ดอลฟินส์


NFL Week14

เวลา 08.15 วันที่ 12 .. - เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 12 .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial