49ers ลุ้นแชมป์สาย NFC เกมเดือดไล่ 2 ผู้เล่น

49ers ลุ้นแชมป์สาย NFC เกมเดือดไล่ 2 ผู้เล่น
“โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ลุ้นขึ้นตำแหน่งแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ต้อนรับ “ซีฮอว์คส์” เดือด ไล่ผู้เล่นออกข้างละคน




ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คว้าชัยชนะนัดที่ 10 ของฤดูกาล ขยับขึ้นลุ้นอันดับ สายเอ็นเอฟซี เอาชนะ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 28-16 เมื่อช่วงเช้า 11 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และมีผู้เล่นโดนไล่ออกฝั่งละคนในช่วงท้ายคือ ดีเค เม็ตแคล์ฟ และ ดอมมาดอร์ เลอนัวร์ 


ควอเตอร์แรกที่ ลีไวส์ สเตเดี้ยม เป็นไปอย่างสูสี เมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มเกมบุกด้วยทัชดาวน์คนละครั้ง แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเริ่มนำด้วยสกอร์สองหลัก ช่วงท้ายควอเตอร์สาม ซีฮอว์คส์ ทำทัชดาวน์จากนั้นพยายามทำ คะแนน แต่ ดรูว์ ล็อค ทำอินคอมพลีตพาส จากนั้นช่วงเริ่มของควอเตอร์สุดท้าย บร็อค เพอร์ดี้ ขว้างให้ จอร์จ คิทเทิ่ล เข้าทัชดาวน์ ทำแต้งห่างออกไปอีก


เวลายังเหลือมากกว่า นาที ล็อค ขว้างบอลยาวโดน เฟร็ด วอร์เนอร์ ควอเตอร์แบ็คของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส อินเตอร์เซ็ปต์ ทำให้ปีก ดีเค เม็ตแคล์ฟ ไม่พอใจ ทุ่ม วอร์เนอร์ จากนั้นเกิดการตะลุมบอน และกรรมการประกาศไล่ เม็ตแคล์ฟ และ ดอมมาดอร์ เลอนัวร์ คอร์เนอร์แบ็คเจ้าถิ่นออกจากเกม เนื่องจากเข้าไปปกป้อง วอร์เนอร์ 


ช่วงท้ายไม่มีใครทำสกอร์เพิ่มเติม ชัยชนะเป็นของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ 10 แพ้ และนำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก ยังลุ้นโอกาสเป็นแชมป์สายได้ในสัปดาห์ที่เหลือ สำหรรับสัปดาห์ที่ 14 นี้ต้องรอให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ดัลลัส คาวบอยส์ ตัดกันเอง 


NFL Week14

เวลา 08.15 วันที่ 12 .. - เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 12 .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial