พรีวิว เอ็นเอฟแอล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์
การต่อสู้ที่มากกว่าแชมป์ดิวิชั่น “อีเกิ้ลส์” ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นเต็งหนึ่ง “คาวบอยส์” ยังมีหวังว่าจะเป็นที่หนึ่งของสาย เอ็นเอฟซี ในเพลย์ออฟ และอยากถอนแค้นที่บุกไปแพ้อย่างน่าเจ็บใจจากสัปดาห์ที่ 9
พรีวิว เอ็นเอฟแอล 
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์ 
เวลา : 08.20 น. วันที่ 11 ธ.ค. 2023  
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)


เกมนี้มีความหมายมากกว่าแค่แชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออก เพราะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มาเพื่อแสดงตัวในฐานะทีมที่ดีที่สุดในลีก แต่เจ้าถิ่น ดัลลัส คาวบอยส์ ก็อยากตอบโต้และรอคอยการช่วงชิงจังหวะการเป็นทั้งแชมป์ดิวิชั่นและแชมป์สายอยู่ เพื่อให้ได้เปรียบในช่วงเพลย์ออฟ โดยทั้งสองเจอกันมาแล้วในสัปดาห์ 9 ที่ ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ ครั้งนี้นกเหยี่ยวบินไปเยือน เอทีแอนด์ที กับความหวังจะย้ำแค้น

ย้อนไป 5 สัปดาห์ที่แล้ว ทั้งสองต่อสู้กันได้อย่างสูสี แต่ชัยชนะอยู่ที่เกมรับของ อีเกิ้ลส์ เอาอยู่ในควอเตอร์สุดท้าย จอช สเว็ต แซ็คใส่ แด็ค พรีสค็อตต์ และ ดาริอุส สเลย์ และ ซิดนี่ย์ บราวน์ ไล่กดดัน ซีดี แลมบ์ เสียฟัมเบิ้ล รี้ด แบลงเคนชิพ เก็บบอลได้ สร้างความเจ็บปวดให้กับ คาวบอยส์ ที่ปรับทัพมาอย่างดีในซีซั่นนี้ 

อีเกิ้ลส์ ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นยอดทีมขนานแท้ เพราะยังไม่แพ้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเสียฟอร์มให้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 42-19 ที่สำคัญก็คือ หากชนะได้ในเกมนี้ จะกลายเป็นทีมแรกที่เข้าสู่เพลย์ออฟ ชัยชนะตรงหน้าจึงจำเป็นอย่างยิ่ง และ จาเล่น เฮิร์ทส์ ควรระวังท่าทางการสอดส่ายสายตาหาช่องวิ่งลุยไปเอง เพราะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จับไต๋ได้ ทีมอื่นก็อาจจะจับได้เช่นกัน

เกมรับของ อีเกิ้ลส์ เสียท่าใน 2 เกมล่าสุด โดนไป 76 คะแนน ฉุดค่าเฉลี่ย กลายเป็นทีมที่มีเกมรับเสีย 24 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 24 ในลีก และอาจทำให้เกมรับกลายเป็นจุดอ่อนสุดๆ ของทีมตัวเต็งก็เป็นได้ 

คาวบอยส์ ฟอร์มกำลังมาแรง 4 เกมล่าสุดเสีย 18.3 คะแนนน้อยที่สุดในลีก คอร์เนอร์แบ็ค เทรวอน ดิกส์ กลายเป็นคีย์แมน ย้อนกลับไปหลังได้บทเรียนที่ ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ ก็เล่นดีขึ้นมาก ที่จริงแล้วเกมนั้นไม่มีเทิร์นโอเวอร์เลย แต่ดันแพ้ ดังนั้นเกมนี้อาจต้องก็อปปี้แผนที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส บอกว่า ก็ไม่ได้หวงอะไร ปิดทางวิ่งของ เฮิร์ทส์ ให้ได้ บังคับให้ขว้าง แล้วไปป้องกันเกมขว้าง มันก็จะกลายเป็นเกมที่ได้เปรียบจนถล่มแหลกไปเอง

เกมบุก คาวบอยส์ เป็นที่ 1 ในลีกอยู่แล้วด้วยค่าเฉลี่ย 32.3 คะแนนต่อเกม สัปดาห์ก่อนยังใส่ไม่ยังกับ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 41 คะแนน และ พรีสค็อตต์ ที่เล่นดีกว่าซีซั่นก่อนยังมีการยกย่องว่า ถ้าเป็นที่ 1 ของสาย สงสัยจะได้เอ็มวีพี เพราะถ้าเฝ้าบ้านเมื่อไรก็ทำเฉลี่ย 41 คะแนน และเกมที่แล้วที่เจออีเกิ้ลส์ ขว้าง 333 หลา แต่แพ้เพราะอีกฝ่ายเกมบุกดีกว่า และเกมรับเอาอยู่ เกมนี้ต้องแก้แค้น

ครั้งที่แล้ว โดยภาพรวม อีเกิ้ลส์ ดีกว่า แต่มีหลายสถิติที่ชี้ว่า คาวบอยส์ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน และการมาเยือน ดัลลัส ของ อีเกิ้ลส์ 5 ครั้งล่าสุดไม่ชนะ แถม 5 เกมล่าสุด อีเกิ้ลส์ เสียแต้ม 29.4 คะแนนต่อเกม เริ่มสะเทือนเล็กน้อย ถ้าบวกลบตัวเลข โอกาสออกหน้าที่เจ้าบ้านสูงมาก แต่ทีมที่เป็นตัวเต็ง และมักจะเอาตัวรอดตอนคับขัน อีเกิ้ลส์ ยังเป็นทีมนั้นอยู่หรือไม่ เป็นอีกเกมที่จะสูสีมากๆ 

ผลที่คาด :  ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 35-31 ดัลลัส คาวบอยส์


NFL Week14
เวลา 04.25 น. วันที่ 4 ธ.ค. -  บัฟฟาโล่ บิลส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 08.20 น. วันที่ 4 ธ.ค. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 08.15 น. วันที่ 5 ธ.ค. - เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 08.15 น. วันที่ 5 ธ.ค. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส @ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial