แพ็คเกอร์ส ยัน ชีฟส์ ยังได้ลุ้นเพลย์ออฟ

แพ็คเกอร์ส ยัน ชีฟส์ ยังได้ลุ้นเพลย์ออฟ
“แพ็คเกอร์ส” ยัน “ชีฟส์” อยู่ ไม่เสียแต้มช่วงท้าย ยังได้ลุ้นเข้าเพลย์ออฟด้วยตำแหน่งไวล์การ์ด



กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 27-19 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ยันอยู่ในช่วงท้าย หลังจากขึ้นนำอยู่ตลอดเกมแต่เกือบรักษาสกอร์เอาไว้ไม่ได้ ยังมีความหวังในการลุ้นเพลย์ออฟด้วยตำแหน่งไวลด์การ์ดต่อไป 


เริ่มเกมที่ แลมโบ ฟิลด์ สกอร์แรกและทัชดาวน์แรกเป็นของเจ้าถิ่น จอร์แดน เลิฟ ขว้างให้ เบน ซิมส์ ทางขวาขึ้นนำไปก่อน ช่วงครึ่งแรก ชีฟส์ ไม่สามารถส่งบอลไปเอนด์โซนได้เลย แต่เมื่อกลับมาในครึ่งหลัง ไอเซห์ ปาเชโก้ วิ่งเข้าทัชดาวน์แรกของเกมให้ผู้มาเยือน จากนั้นเกมสูสีกันอยู่ตลอดจนเข้าสู่ช่วงท้ายไม่เกิน นาที แพ็คเกอร์ส เลือกทำฟิลด์โกล 48 หลา แอนเดอร์ส คาร์ลสัน เตะบอลเข้าไร้ปัญหา ออกนำ คะแนน 


่วงท้ายหลังจากเหลือเวลานาทีเศษ บอลกลับไปเป็นของ ชีฟส์ ที่พยายามไล่ตามให้ทัน มีจังหวะปัญหาหลายครั้ง ทั้ง มาโฮมส์ ที่โดนแท็คเกิ้ลแต่กลายเป็นจังหวะฟาวล์ของ แพ็คเกอร์ส เพลย์ต่อมา ไอเซห์ ปาเชโก้ โดนแท็คล้ม แต่ระเบิดอารมณ์ปล่อยหมัด โดนไล่ออกจากสนาม และ มาร์เกซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง โดนรบกวนแต่ไม่มีโทษรบกวนปีก จังหวะสุดท้าย มาโฮมส์ พยายามเล่นแผน เฮลแมรี่ แต่ไม่สำเร็จ จบเกมชัยชนะเป็นของ แพ็คเกอร์ส 


แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แพ้เป็นเกมที่ ของฤดูกาลนี้ แต่ยังเป็นทีมนำในดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก สถิติ 8-4 ดีกว่า เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ที่มีสถิติ 6-6 ขณะที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 6-6 เท่ากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นอันดับ ในดิวิชั่น เอ็นเอฟซี เหนือ ตามหลังจ่าฝูง ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ที่มีสถิติ 9-3 


NFL Week13

เวลา 08.15 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial