นายเนอร์ส ปราบ อีเกิ้ลส์ ถอนแค้นชิงแชมป์สาย

นายเนอร์ส ปราบ อีเกิ้ลส์ ถอนแค้นชิงแชมป์สาย
“โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดที่สองของซีซั่นให้ “อีเกิ้ลส์” ถอนแค้นจากรอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ซีซั่นที่แล้ว



ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถอนแค้นจากรอบชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ในเพลย์ออฟซีซั่นก่อน เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 42-19 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เกมดุเดือดไลน์แบ็คเกอร์ เดร กรีนลอว์ โดนไล่ออกจากสนาม 


ควอเตอร์แรกที่ ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ เจ้าบ้านเบิกสกอร์ด้วย ฟิลด์โกล แต่ทัชดาวน์แรกในเกมนี้เกิดขึ้นเมื่อ บร็อค เพอร์ดี้ ขว้างบอลให้ แบรนดอน ไอยุค พุ่งรับเอาไว้เป็นทัชดาวน์แรกของเกมและแต้มแรกสำหรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จากนั้นผู้มาเยือนก็ทำสกอร์อย่างต่อเนื่อง จากนั้นในครึ่งหลัง เกมเริ่มดุเดือด 


เริ่มควอเตอร์สามไม่กี่นาที ไลน์แบ็คเกอร์ เดร กรีนลอว์ พุ่งเข้าหา เดวินต้า สมิธ ที่ถือบอลอยู่ข้างสนาม ทำให้ ดอม ดิซานโดร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ อีเกิ้ลส์ เข้ามาจับแยก และ กรีนลอว์ ปล่อยหมัดออกไปเฉียดใบหน้า ดิซานโดร จึงโดนไล่ออกจากสนามในเวลาต่อมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ซึ่งอาจพูดจาไม่สุภาพก็โดนเชิญออกไปด้วยเช่นกัน ก่อนหมดเวลาเล็กน้อย จาเล่น เฮิร์ทส์ ควอเตอร์แบ็คมีอาการบาดเจ็บ


ต้นควอเตอร์สี่ เฮิร์ทส์ เข้าไปตรวจอาการในเต็นท์ทีมแพทย์และกลับเข้าห้องแต่งตัว แต่ประมาณกลางควอเตอร์ก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถไล่ตามได้ทันจากสกอร์ที่ห่างถึง สกอร์ใหญ่ จบเกม อีเกิ้ลส์ แพ้เป็นครั้งที่สองในซีซั่นนี้ 


NFL Week13

เวลา 08.15 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial