พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส
ทั้งสองเป็นทีมลุ้นเข้าเพลย์ออฟ เพียงแค่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สบายกว่ามากในสาย เอเอฟซี ส่วนสายเอ็นเอฟซี กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องต่อสู้อย่างหนัก แต่ก็ยังพอมีโอกาส เล่นให้ดีและรอเพื่อนร่วมดิวิชั่นร่วงลงมา

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เวลา : 08.15 วันที่ .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ชีฟส์ เพิ่งไปเยือน ลาส เวกัส เรเดอร์ส ด้วยสถิติแพ้ จาก ครั้งก่อนสัปดาห์ที่แล้ว และฟอร์มไม่แน่นอนเหมือนเคย ปัญหาเรื่องปีกยังคงมีอยู่ ช่วงครึ่งแรกเล่นแย่ แต่ครึ่งหลัง แพทริค มาโฮมส์ กลับมาเป็นตัวเอง และใส่ยับเอาคืนได้สำเร็จ คว้าชัยชนะแบบปิดปากกองเชียร์เจ้าถิ่นทั้งสนาม ซึ่งการเป็นตัวเองของ มาโฮมส์ ยอดเยี่ยมแน่นอน แต่นั่นหมายความว่าทีมต้องพึ่งพาควอเตอร์แบ็ค และพึ่งพามากเกินไปหรือเปล่า 


แอนดี้ รีด คงหวังอยู่ลึกๆ ว่าเกมรุกจะเริ่มต้นได้ดีในครั้งนี้ เพราะแม้ชัยชนะเป็นอันดับ ในสาย เอเอฟซี แต่นับคะแนนเฉลี่ยเกมบุกเป็นอันดับ เกมขว้างเป็นอันดับ แต่เกมวิ่งเป็นอันดับ 17 ส่วนที่ดีคือการเปลี่ยนดาวน์ ซึ่งทำได้เป็นอันดับ ในลีก ส่วนเกมรับยังดีอยู่ เป็นอันดับ แต่การป้องกันเกมวิ่งเกือบรั้งท้ายเป็นอันดับ 28 


แพ็คเกอร์ส อยู่ในสาย เอ็นเอฟซี เหนือ ร่วมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งทีมหลังอาจจะรอให้ร่วงลงมาได้ง่ายกว่าแล้วไปลุ้นไวลด์การ์ดเอา แต่ตอนนี้ทีมคงมีความมั่นใจว่าที่หนึ่งก็งั้นๆ เพราะเพิ่งเอาชนะ ไลออนส์ ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้ามาหมาดๆ 29-22 แต่ก่อนจะพูดว่า “เรามีความมั่นใจ” จอร์แดน เลิฟ คงรู้ดีว่าต้องเตรียวตัวเตรียมแผนมาหนักขนาดไหน


เกมรุกของ แพ็คเกอร์ส เป็นอันดับ 18 ในลีก เกมวิ่งอันดับ 21 และเกมขว้างอันดับ 16 ถึงอย่างนั้นการเปลี่ยนดาวน์ ก็เป็นถึงอันดับ ในลีก และเกมรับอยู่อันดับ 18 เมื่อนับจากสกอร์เฉลี่ย แม้มีหลายสถิติที่พอดูได้ แต่ก็ไม่ดีนัก เพียงแต่มองภาพรวมแล้ว การลุ้นเพลย์ออฟพอไหว แต่ก็ต้องทำงานอย่างหนัก และอย่าผิดพลาดเอง เพราะเป็นทีมที่เสียโทษมากเป็นอันดับ 30 ในลีก และต้องรับมือกับปัญหาตัวเจ็บจำนวนมาก แม้ได้พักมา 10 วัน แต่ดีไลน์ยังเจ็บอยู่ ราย


เกมที่ แพ็คเกอร์ส เอาชนะที่หนึ่งในดิวิชั่นอย่าง ไลออนส์ เป็นเกมมหัศจรรย์ประจำฤดูกาลนี้ก็ว่าได้ ดังนั้นในเกมที่เจอ ชีฟส์ ก็ต้องสร้างความมหัศจรรย์อย่างนั้นอีก และ ชีฟส์ มีเกมรับที่ดีกว่า ซึ่งถ้าบวกลบเกมรุกและรับเป็นถึงอันดับ ของลีก ดีกว่า ไลออนส์ ขณะที่เกมรับก็ต้องเจอเกมบุกที่น่าหวั่นเกรง และดูเหมือน มาโฮมส์ จะเริ่มรู้แล้วว่าทำอย่างไรบอลจะเข้ามือรุกกี้ ราชีด ไรซ์ 


ผลที่คาด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 27-16 กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial