รอนนี่ ได้ไปต่อ! หลังเฉือนหวิว มิลกินส์

 รอนนี่ ได้ไปต่อ! หลังเฉือนหวิว มิลกินส์
"เดอะ ร็อคเก็ตส์" รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสอยคิวชาวเมืองผู้ดี ต้องออกเเรงเหนื่อยเล่นเฟรมตัดสิน! ก่อนจะทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่ "ยูเค แชมเปี้ยนชิพ 2023" ณ บาร์บิกันเซ็นเตอร์ เมืองยอร์ค ประเทศอังกฤษ

ศึกสอยคิว "ยูเค แชมเปี้ยนชิพ 2023" ชิงเงินรางวัลรวม 1,205,000 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 53 ล้านบาท เมื่อคืนที่ผ่านมา(1 ธันวาคม) เป็นการเเข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ "คู่ที่น่าสนใจ" เป็นการพบกันของ รอนนี่ โอซัลลิแวน นักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลก พบกับ โรเบิร์ต มิลกินส์ มืออันดับ 14 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ โดยเล่นกันในระบบ 6 ใน 11 เฟรม


ผลปรากฏว่า รอนนี่ เเละ มิลกินส์ สามารถออกคิวกันได้อย่างคู่คี่สูสี ผลัดกันนำผลัดกันตามตลอดทั้งเกมก่อนจะขยับมาเสมอกัน 5-5 เฟรม ส่งผลให้ต้องดวลกันในเฟรมตัดสิน(11)เพื่อหาผู้ชนะ เเละสุดท้ายเป็นฝั่ง รอนนี่ ที่แน่นอนกว่าเบียดเอาชนะไปแบบสนุก 6-5 เฟรม


หลังจบการเเข่งขัน รอนนี่ กล่าวว่า "โรเบิร์ต เล่นได้เยี่ยมมากๆในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เขาเเทงได้ดีเเละสร้างปัญหาให้กับผมได้พอสมควร โดยส่วนตัวผมค่อนข้างผิดหวังกับฟอร์มการเเทงในเกมวันนี้ ผมเอาชนะได้เเต่ผิดพลาดง่ายๆหลายครั้ง"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial