คาวบอยส์ แกร่งในบ้าน คว้าชัยเหนือ ซีฮอว์คส์

คาวบอยส์ แกร่งในบ้าน คว้าชัยเหนือ ซีฮอว์คส์
“คาวบอยส์” ยังแข็งแกร่ง ไล่ตามแต่พลิกกลับชนะ “ซีฮอว์คส์” ด้วยเกมบุกสุดดุเดือด รักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน ศึก “เอ็นเอฟแอล” ซีซั่นนี้




ดัลลัส คาวบอยส์ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง เอาชนะ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 41-35 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ในบ้าน แม้โดนนำไปก่อนก็กลับมาได้ และชนะรวดเป็นเกมที่ ติดต่อกัน 


เกมที่ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม เจ้าบ้านเบิกสกอร์แรกได้จากฟิลด์โกล แต่ทัชดาวน์แรกของเกมนี้มาจาก ซีฮอว์คส์ ก่อนเข้าช่วงกลางควอเตอร์แรก จีโน่ สมิธ ขว้างบอลให้ ดีเค เม็ตแคล์ฟ ที่กลางสนามและวิ่งเข้าเอนด์โซน จากนั้นทั้งสองฝ่ายเล่นเกมบุกอย่างดุเดือด มีทัชดาวน์ทุกควอเตอร์ โดยเป็นผู้มาเยือนที่ทำสกอร์ขึ้นนำและพยายามทำแต้มหนีอยู่ตลอดจนถึงควอเตอร์สุดท้าย


ควอเตอร์ที่สี่ สมิธ และ เม็ตแคล์ฟ ยังเล่นได้เข้าขา เปิดควอเตอร์ด้วยทัชดาวน์ เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ง่าย ทำฟิลด์โกล และเมื่อเหลือเวลาไม่ถึง นาทีก็ทำทัชดาวน์ และเสี่ยงเล่น คะแนน แด็ค พรีสค็อตต์ พาสให้ แบรนดิน คุกส์ พลิกกลับขึ้นมานำหลังจากตามหลังอยู่นาน เมื่อเหลือเวลาไม่ถึง นาที แบรนดอน ออเดรย์ เตะฟิลด์โกล 32 หลา เหลือเวลา 1.43 นาทีให้ผู้มาเยือนเอาคืน


พีท แคร์โรลล์ สั่งลูกทีมเล่นดาวน์ ระยะ หลา แต่ ไมก้าห์ พาร์สันส์ เข้ากดดัน สมิธ ต้องขว้างบอลทิ้งเป็นอินคอมพลีต บอลกลับไปเป็นของ คาวบอยส์ จบเกม ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ในบ้านเอาไว้ได้ โดยสัปดาห์ถัดไป คาวบอยส์ จะพบกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออก และตัวเต็งซูเปอร์โบวล์ในซีซั่นนี้


NFL Week13

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial