พรีวิวACL : ทรู แบงค็อก พร้อมอัด ไลออน ซิตี้ เพื่อเข้ารอบ

พรีวิวACL : ทรู แบงค็อก พร้อมอัด ไลออน ซิตี้ เพื่อเข้ารอบ
พรีวิวความพร้อมก่อนเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ในศึกเอเอฟซี เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 5

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 5

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21.00 น. 

ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2 (667)


เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งจะผิดหวังมาเล็กๆในเกมลีก หลังเปิดบ้านโดน นครปฐม ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอในนาทีสุดท้าย 1-1 ซึ่งเกมดังกล่าว พวกเขามีการโรเตชั่นนักเตะหลายรายเพื่อความสดในเกมนัดนี้ ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมมั่นใจว่าจะสามารถการันตีเข้ารอบต่อไปได้ แต่ก็จะไม่ประมาทผู้มาเยือน 


ในส่วนของสภาพความพร้อมของทีม ขาดแค่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่เจ็บหยักพักยาวไปก่อนหน้านี้ รวมถึง บาสเซล จราดี้ ที่ติดโทษแบน ส่วนข่าวดีก็คือจะได้ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง 


รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ปฏิวัติ คำไหม (GK), นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส, สุพรรณ ทองสงค์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วิศรุต อิ่มอุระ, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ปกเกล้า อนันต์, มาห์มูด ดาฮัดดา, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วิลเลน โมต้า


ทางฝั่งทีมเยือน ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส สร้างเซอร์ไพรส์ในเกมเอซีแอล นัดล่าสุดด้วยการเปิดบ้านอัด ชุนบุค ฮุนได 2-0 ทำให้ยังมีโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป ส่งผลให้พวกเขาจะต้องเน้นเต็มที่กับเกมนัดนี้ กุนซือของทีมอย่าง อเล็กซานดาร์ แรนโควิช ก็หวังที่จะสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องในรายการเอเชีย


ในส่วนของสภาพทีมเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดิเอโก้ โลเปส, แม็กซิม เลสเตียน และ ริไชโร ซิฟโควิ


รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ ไลออน ซิตี้

ซฮาฟาน โรไฮซาด (GK), ฮาฟิซ นอร์, ฮาริส ฮารุน, ไบลี่ย์ ไวท์, นูร์ อดัม อับดุลลาห์, ฮามี ซยาฮิน, อดัม ซวานดี้, ชาวัล อันนัวร์, ดิเอโก้ โลเปส, แม็กซิม เลสเตียน, ริไชโร ซิฟโควิช


ทรรศนะ : เกมนี้จะใส่กันสุดตัวทั้งสองทีมแน่นอน แต่เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องคะแนนที่เหนือกว่า ทำให้เงื่อนไขอาจจะไม่ต้องงเปิดหน้าแลกมาก ต่างจากทีมเยือน ไลออน ซิตี้ ที่ต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้ามาแบบแลกหมัดกันยังมองว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาวุธหนักกว่า และมีโอกาสที่จะเฉือนเก็บชัยชนะไปได้ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป


สกอร์ที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ไลออน ซิตี้ 3-2

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial