บาร์ซ่าสนคว้าโลเซลโซ่ แทนที่กาบีที่บาดเจ็บยาว

บาร์ซ่าสนคว้าโลเซลโซ่ แทนที่กาบีที่บาดเจ็บยาว
มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อคว้าตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเข้ามาเป็นกำลังเสริมแทนที่ กาบี กองกลางดาวรุ่งที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องพักยาวจนจบฤดูกาล

กาบี วัย 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า หรือ เอซีแอล ฉีกขาด ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ซึ่งทีมกระทิงดุเอาชนะ จอร์เจีย ไปได้ 3-1 โดยในเกมนัดดังกล่าวเจ้าตัวได้ลงเล่นไปเพียง 22 นาทีเท่านั้น ก็เกิดอาการบาดเจ็บขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่า กาบี ที่เป็นเสาหลักให้กับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดนั้น จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาในการพักฟื้นไม่น้อยกว่า 6-8 เดือน

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ กาบี ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องมองหากองกลางรายใหม่เข้ามาทดแทน และรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็ระบุว่า โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางวัย 27 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่า โดยหวังจะดึงมาทดแทน กาบี ที่ต้องบาดเจ็บยาว ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า เคยตกเป็นข่าวสนใจ โล เซลโซ่ มาครั้งหนึ่งแล้ว แต่การเจรจาไม่ประสบผลสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม หากว่า บาร์ซ่า กลับไปเจรจากับ สเปอร์ส ใหม่ในรอบนี้ ก็ไม่แน่ว่าอาจจะสมหวังก็เป็นได้ เนื่องจากอนาคตของ โล เซลโซ่ กับทีมไก่เดือยทองในยุคของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู มีแต่ความไม่แน่นอน หลังกลายเป็นตัวสำรองอย่างถาวรไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น และมีเวลาอยู่ในสนามเพียง 83 นาที ขณะที่ สเปอร์ส เองก็สนใจปล่อยนักเตะออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial