สื่อยันอันเช่คุมบราซิลชัวร์ หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้าแล้ว

สื่อยันอันเช่คุมบราซิลชัวร์ หลังเซ็นสัญญาล่วงหน้าแล้ว
ยูโอแอล สื่อท้องถิ่นของบราซิลรายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด จะรับงานคุมทีมชาติบราซิลอย่างแน่นอน หลังหมดสัญญากับราชันชุดขาวหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมแซมบ้าไปเรียบร้อยแล้ว

อันเชลอตติ ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าไปเป็นนายใหญ่คนใหม่ของบราซิล หลังทีมแซมบ้าทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว จนทำให้ ตีตี้ ต้องลาออกจากตำแหน่งกุนซือไป โดยมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า "คาร์เล็ตโต้" เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด และได้ตกลงที่จะรับงานคุมทีมชาติบราซิลแล้ว

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลแต่อย่างใด ขณะที่ตัว อันเชลอตติ ก็ยังคงคุมทีม เรอัล มาดริด ต่อไปตามปกติ เพียงแต่ไม่มีการต่อสัญญาใหม่ ซึ่งนั่นหมายความว่าสัญญาของกุนซือวัย 64 ปีจะหมดลงหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2024

แต่ล่าสุด รายงานข่าวจาก ยูโอแอล สื่อท้องถิ่นของบราซิลได้ทำการยืนยันว่า อันเชลอตติ จะเข้ามารับงานคุมทีมชาติบราซิลอย่างแน่นอน หลังจากได้ทำการลงนามเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทางสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลเรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้แม้จะมีข่าวออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด อาจจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อันเชลอตติ แต่สิ่งนั้นคงไม่เกิดขึ้น เนื่องจากกุนซืออิตาเลียนไปทำข้อตกลงล่วงหน้ากับทางทีมชาติบราซิลไว้แล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ทั้งจากทางฝั่ง อันเชลอตติ รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าการประกาศอย่างเป็นทางการจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าที่ฤดูกาลนี้จะจบลง เนื่องจากในเวลานี้ เรอัล มาดริด เองก็กำลังมีลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน อยู่ หลังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง จิโรน่า เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial