อัลเลน ไล่ต้อน ทรัมป์ ขาดลอย 10-3 เฟรม

อัลเลน ไล่ต้อน ทรัมป์ ขาดลอย 10-3 เฟรม
มาร์ค อัลเลน ยอดนักสอยคิวชาวไอร์เเลนด์เหนือ ระเบิดฟอร์มเก่ง! ไล่ต้อนเอาชนะ จัดด์ ทรัมป์ คู่เเข่งจอมแแม่นชาวอังกฤษ ไปแบบขาดลอย! พร้อมคว้าเเชมป์ "แชมเปี้ยน ออฟ แชมเปี้ยนส์ 2023" มาครองได้สำเร็จ

การแข่งขันสนุกเกอร์ "แชมเปี้ยน ออฟ แชมเปี้ยนส์ 2023" รายการแชมป์ชนเเชมป์(ไม่เก็บคะแนน) ที่มหาวิทยาลัยโบลตัน เมืองโบลตัน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลทั้งสิ้น 440,000 ปอนด์ หรือราวๆ 19.5 ล้านบาท เมื่อคืนที่ผ่านมา(19 พฤศจิกายน) เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยเล่นระบบ 10 ใน 19 เฟรม


มาร์ค อัลเลน มืออันดับ 4 ของโลก เจ้าของเเชมป์สะสมคะเเนน 3 รายการเมื่อฤดูกาลที่เเล้ว พบกับ จัดด์ ทรัมป์ มืออันดับ 2 ของโลก เจ้าของเเชมป์ 3 รายการติดต่อกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า อัลเลน ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนเเรงเเละทิ้งห่าง ทรัมป์ อย่างรวดเร็ว 7-1 เฟรม ก่อนจะประคองตัวเอาชนะไปได้เเบบสบายมือ 10-3 เฟรม คว้าเงินรางวัลไปครอง 150,000 ปอนด์ หรือราวๆ 6.65 ล้านบาท


หลังจบการเเข่งขัน อัลเลน กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ผมเล่นได้ดีมาก ผมผิดพลาดเองน้อยเเละกดดัน ทรัมป์ ได้ตลอดเวลา ผมแอบกลัวว่าเขาจะฮึดกลับมาได้แม้ว่าจะออกนำห่าง แต่ว่าสุดท้ายผมก็ยังคุมเกมได้ต่อเนื่องเเละเอาชนะเขาได้สำเร็จ"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial