เคน จ่อรับค่าเหนื่อยเพิ่ม! หลังยิงกระฉูด

เคน จ่อรับค่าเหนื่อยเพิ่ม! หลังยิงกระฉูด
แฮร์รี่ เคน กองหน้าค่าตัวเเพงของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังของ บุนเดสลีกา เยอรมนี มีลุ้นได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมเกือบๆ 2 เท่า หลังจากที่ เจ้าตัว ผลงานร้อนเเรงเเละยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำให้กับ บาเยิร์นฯ นับตั้งเเต่ย้ายเจ้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้

"บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า บาเยิร์นฯ ได้ทำเงื่อนไขพิเศษในสัญญาของ เคน โดยค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์จะเพิ่มขึ้นเกือบๆ 2 เท่าทันที หากว่า หัวหอกชาวอังกฤษ สามารถมีส่วนร่วมในการทำประตูได้ถึง 40 ลูก(รวมทุกรายการ) เเละล่าสุด เคน มีส่วนร่วมกับประตูของ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งหมด 28 ลูก


ปัจจุบัน อดีตดาวยิง ทอตเเนม ฮอทสเปอร์ รับค่าเหนื่อยกับ บาเยิร์นฯ อนู่ที่ประมาณ 218,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราวๆ 9.8 ล้านบาท เเต่ถ้าสามารถทำได้ตามเงื่อนไขพิเศษที่ตกลงไว้(มีส่วนกับ 40 ประตู) เคน จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราวๆ 18 ล้านบาท 


เคน ย้ายมาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,870 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด เจ้าตัว ทำไปแล้วทั้งสิ้น 21 ประตู 7 แอสซิสต์(รวมทุกรายการ) จากการลงสนามรับใช้ "เสือใต้" ไปทั้งสิ้น 16 นัด

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial