พรีวิว เอ็นบีเอ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส
“คาวาเลียร์ส” เพิ่งชนะ “วอร์ริเออร์ส” ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ครั้งนี้ต้องไปเยือนถึงถิ่น หลังจากเพิ่งแพ้มาด้วยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งเจ้าบ้านเล่นดีเสมอเมื่อมีเสียงเชียร์ และถ้า “เคอร์รี่” แม่น 3 คะแนนซึ่งผู้มาเยือนมีจุดอ่อนที่เกมรับวงนอกพอดี

พรีวิว เอ็นบีเอ

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 08.30 วันที่ 12 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมนี้เป็นการเจอกันครั้งที่สองและครั้งสุดท้ายระหว่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งเพิ่งพบกันไปในสัปดาห์ก่อนหน้า หรือเมื่อวันอาทิตย์ที่ .ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ ซึ่ง “แคฟส์” เอาชนะ 115-104 และเป็นชัยชนะแรกตั้งแต่ปี 2016 เกมนี้กลับมาเล่นที่ ออราเคิล อารีน่า โดยฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาสชนะมากกว่าอยู่เล็กน้อยจากสถิติที่ผ่านมา


หลังจากเอาชนะ วอร์ริเออร์ส แล้ว คาวาเลียร์ส ไปเจอ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ส เป็นการเริ่มต้นเกมเยือน เกมติดต่อกันที่ไม่ดีนัก เสีย 20 เทิร์นโอเวอร์ ฟิลด์โกล 50.6 เปอร์เซ็นต์ โดโนแวน มิตเชลล์ ยิงวงนอกลง จาก ครั้ง ทำ 20 คะแนน แอสซิสต์ แคริส ลีเวิร์ท สำรองยังทำแต้มได้เยอะกว่า 29 คะแนน แอสซิสต์ สภาพทีมโดยรวมมีปัญหากับความแม่นยำ ส่วนเกมรับเป็นอันดับ 15 ของลีก


เกมก่อนหน้านี้ โกลเดน สเตท แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 108-105 ส่งท้ายเกมเยือน นัดติดต่อกันด้วยการชนะ เสมอ แต่ก็พยายามต่อสู้กับแชมป์เก่าอย่างสุดตัว แม้เจ้าบ้านไม่มี จามาล เมอร์เรย แต่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ท 23 คะแนน ยิงลง จาก 17 ครั้ง เคลย์ ธอมป์สัน 15 คะแนน และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ 11 คะแนน ฟิลด์โกล 43 เปอร์เซ็นต์ 


เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน จุดแข็งของ วอร์ริเออร์ส อยู่ที่บ้านอยู่แล้ว และเชื่อว่าจะทำได้ดีขึ้นในหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะการยิง คะแนน ซึ่งเกมป้องกันวงนอกของ คาวาเลียร์ส เป็นจุดอ่อนสุดๆ แต่เกมป้องกันวงในทำได้ดี และจุดอ่อนรองคือรีบาวด์เกมรับไม่ดีเท่าไร แย่เป็นอันดับ ของลีก นับจากข้างท้าย ถ้า เคอร์รี่ และตัวชู้ตวงนอกขยันยิง โอกาสชนะมีสูงมาก 


ผลที่คาด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 105-111 โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial