ทรู แบงค็อก เปิดบ้านเสมอ คิตฉี 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งจ่าฝูง!

ทรู แบงค็อก เปิดบ้านเสมอ คิตฉี 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งจ่าฝูง!
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ คิตฉี เอสซี 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่มในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มF) นัดที่ 4 เกมที่สนามทรู สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่ก่อนเกมมี 9 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน คิตฉี เอสซี ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่มีคะแนน


เปิดฉากเริ่มเกมมาในครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อกฯ เดินเครื่องบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมทันที แต่จังหวะเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายยังขาดๆเกินๆ 


กระทั่งเกมเข้าสู่นาทีที่ 27 เจ้าถิ่นก็มาพังประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงไกลนอกเขตโทษของ วิลเลน โมต้า และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรก


ครึ่งหลังเจ้าถิ่นมีโอกาสบวกประตูเพิ่มหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ ขณะที่ทีมเยือนแก้เกมมาดีและมีจังหวะสวนกลับอันตรายมากขึ้น


กระทั่งนาทีที่ 70 คิตฉี เอสซี มาพังประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ ยาค็อบ ยานต์สเชอร์ แต่ถัดมาแค่ 2 นาที ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อผู้ตัดสินมองว่า ปุน ปุย-ฮิน ไปเจตนาเล่นนอกเกมใส่ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ก่อนจะควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แม้จะไปเช็ก VAR แต่ก็ยังยืนยันคำตัดสินเดิม 


ช่วงเวลาที่เหลือ แบงค็อกฯ ที่มีตัวผู้เล่นมากกว่าพยายามเดินหน้าบุกกดดันอย่างหนัก และมีโอกาสได้ประตูชัยหลายครั้งแต่ก็จบไม่คม สุดท้ายจบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ คิดฉี เอสซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวกลับมาเล่นในศึกไทยลีก1 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial