ต้านไม่ไหว! บีจี บุกพ่าย ฟรอนตาเล่ 2-4 แพ้ 4 นัดรวดใน ACL

ต้านไม่ไหว! บีจี บุกพ่าย ฟรอนตาเล่ 2-4 แพ้ 4 นัดรวดใน ACL
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากศึกไทยลีก บุกไปพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากศึกเจลีก ญี่ปุ่น 2-4 ส่งผลให้แพ้ 4 นัดรวดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม I) นัดที่4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากศึกเจลีก ญี่ปุ่น เปิดบ้านรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากศึกไทยลีก ณ สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม


เปิดฉากเริ่มเกมมาในครึ่งเวลาแรกแค่ 14 นาที เจ้าถิ่นได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ชนภัช บัวพันธ์ ไปสกัดหาวล์ใส่ มาร์ซินโญ่ นเขตโทษ ก่อนที่ ยาสุโตะ วากิซากะ จะสังหารเข้าไปไม่พาด ส่งให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำ 1-0 


ถัดมานาทีที่ 33 บีจี มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะความผิดพลาดของผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เปิดบอลมาเข้าทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์⁣ ดึงจังหวะก่อนซัดสวนตัวเข้าประตูไป ช่วยให้ บีจีฯ ไล่ตามตีเสมอ 1-1 


เกมเข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก น.38 เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง จากจังหวะที่ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ไปทำฟาวล์ใส่ เลอันโดร ดามิเยา ในเขตโทษ และเป็น ยาสุโตะ วากิซากะ คนเดิมรับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่เหลือ


ถัดมาแค่นาทีเดียว ชนาธิป สรงกระสินธ์⁣ ได้โอกาสลองสับไกหน้าเขตโทษ บอลแฉลบแนวรับผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป ช่วยให้ บีจีฯ ตีเสมอทันควัน 2-2 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลังนาทีที่ 55 บีจี ต้องเหลือ 10 คน เมื่อผู้ตัดสินไปเช็ก VAR มองว่า เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ ไปย่ำข้อเท้าคู่แข่ง ก่อนจะให้ใบแดงไล่แนวรุกบีจี ออกจากสนามทันที


พอเหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่า เจ้าถิ่นเดินเครื่องบุกกดดันจ่อเนื่อง ก่อนจะมายิงได้ 2 ประตู จาก คาซึยะ ยามามุระ⁣ ในนาทีที่ 68 และ ไทเซอิ มิยาชิโร⁣ ในช่วงทดเจ็บ ปิดกล่องให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านอัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด⁣ 4-2 


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial