เปแอสเชเยือนมิลานแต่ยังเหนือกว่า มีลุ้นบุกชนะลอยลำรอบ 16 ทีม

เปแอสเชเยือนมิลานแต่ยังเหนือกว่า มีลุ้นบุกชนะลอยลำรอบ 16 ทีม
ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สาม เอซี มิลาน จากอิตาลี จะรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จากฝรั่งเศส โดยเกมนี้ มิลาน เจ้าถิ่น กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ แถมยังแพ้ไปถึง 3 เกม ตรงกันข้ามกับช่วงก่อนหน้านี้ที่พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวจาก 10 เกม ขณะที่ เปแอสเช กำลังกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง หลังชนะมา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และถ้าหากเกมนี้พวกเขาบุกชนะ เอซี มิลาน ได้อีกครั้ง ก็น่าจะการันตีในการเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้แบบไม่ยากนัก

พรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ
เอซี มิลาน (อิตาลี) พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง (ฝรั่งเศส)
สนาม : ซาน ซิโร่
เวลา : 03:00 น. วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 (แข่งคืนวันอังคาร)
ถ่ายทอดสดทาง : beIN Sports 3 (ช่อง 609)

เอซี มิลาน
ทีมปีศาจแดงดำมีผลงานที่แผ่วลงไปในช่วงที่ผ่านมา หลังไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ โดยเป็นการแพ้ 3 เสมอ 1 ผลงานในเกมล่าสุดคือการพ่ายคาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 0-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ มิลาน มีอยู่ 22 คะแนนจากการลงเล่น 11 เกมใน เซเรีย อา รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยถูก อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงทิ้งห่างไป 6 แต้มแล้ว ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น พวกเขายังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ จากการมีอยู่ 2 แต้มจาก 3 เกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในอีก 3 เกมที่เหลือนี้จะแพ้ไม่ได้แล้ว แต่การที่ต้องเจอกับ เปแอสเช ในเกมนี้ก็ถือว่าเป็นการงานยากสำหรับพวกเขามากเช่นกัน หลังเกมก่อนโดน เปแอสเช ถล่มไปขาดลอย 3-0

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น มิลาน มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่พอสมควร โดยเกมนี้จะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์, มาร์โก เปลเลกริโน่, ซามูเอล ชุควูเอเซ่, มาร์โก สปอร์เตียลโล่, มัตเตีย กัลดาร่า, ปิแอร์ คาลูลู และ ซิมง เคียร์ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บทั้งหมด แต่ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา ยังฟิตพร้อมลงสนาม ในระบบ 4-4-3 เหมือนเดิม โดยแนวรุกจะใช้งานสามประสานอย่าง ราฟาเอล เลเอา, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ คริสเตียน พูลิซิช

เปแอสเช
เปแอสเช กำลังกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา หลังชนะมา 5 เกมติดต่อกันแล้วในทุกรายการ และแพ้ไปแค่เกมเดียวจาก 9 เกมหลังสุด โดยผลงานในเกมล่าสุดนั้นคือการเปิดบ้านถล่ม มงต์เปลลิเย่ร์ ไปขาดลอย 3-0 ในเกม ลีก เอิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เปแอสเช เก็บไปแล้ว 24 แต้มจาก 11 เกม รั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง นีซ เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนสถานการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือว่าสดใส หลังมีผลงานชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดูแล้วขออีก 4 แต้มจาก 3 เกมที่เหลือ ก็น่าจะลอยลำเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยาก

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เปแอสเช มีปัญหานักเตะบาดเจ็บพอสมควรเลยทีเดียว โดยเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ, นูโน่ เมนเดส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เซร์คิโอ ริโก้, เกย์ลอร์ นาวาส และ ดานิโล เปเรยร่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ทำให้เกมนี้ เปแอสเช จะมาในระบบการเล่น 4-3-3 เกมรุกจะฝากความหวังไว้ที่สามกองหน้าอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ และ อี คัง-อิน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เอซี มิลาน (4-3-3) : ไมค์ เมญอง : ดาวิเด้ กาลาเบรีย, มาลิค เธียว, ฟิคาโย่ โทโมริ, เตโอ แอร์กน็องเดซ : รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ยูนุส มูซาห์, ทิจจานี่ เรย์เยนเดอร์ส : คริสเตียน พูลิซิช, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ราฟาเอล เลเอา

เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า : อัคราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, มิลาน สคริเนียร์, ลูคัส แอร์กน็องเดซ : วอร์เรน แซร์-เอเมอรี่, มานูเอล อูการ์เต้, วิตินญ่า : อี คัง-อิน, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ความน่าจะเป็น : แม้ว่า มิลาน จะได้เล่นในบ้านในเกมนี้ แต่ฟอร์มที่ผ่านมาถือว่ากำลังอยู่ในช่วงขาลง ตรงข้ามกับ เปแอสเช ที่กำลังเข้าฝักสุดๆ ชนะมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน ทำให้เกมนี้คาดว่ารูปเกมจะเป็น เปแอสเช ที่น่าจะทำได้ดีกว่า แต่ มิลาน ก็สู้ยิบตาเพราะรู้ว่าถ้าเกมนี้ยังแพ้อีก โอกาสตกรอบของพวกเขาจะสูงลิ่วทันที แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าด้วยคุณภาพตัวผู้เล่น รวมถึงความมั่นใจที่กำลังทำได้ดีในช่วงนี้ จะทำให้ เปแอสเช มีภาษีดีกว่า และน่าจะบุกมาเฉือนชนะกลับออกไปได้

สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน แพ้ เปแอสเช 1-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial