"หมิว" พรปวีณ์ บาดเจ็บขอถอนตัว!

"หมิว" พรปวีณ์ บาดเจ็บขอถอนตัว!
"หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ นักตบลูกขนไก่มือดีของไทย ตัดสินใจประกาศถอนตัว! ในการแข่งขันแบดมินตัน "ฮายโล โอเพ่น 2023" ที่ประเทศเยอรมัน เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูร์ณเพราะกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

การแข่งขันแบดมินตัน "ฮายโล โอเพ่น 2023" รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่เมืองซาบรุคเค่น ประเทศเยอรมนี  ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,578,900 บาท เมื่อวันคืนวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในรอบตัดเชือก


ประเภทหญิงเดี่ยว "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ ที่มีคิวลงสนามพบกับ จาง ไป่เหวิน มือวางอันดับ 2 ของรายการ มืออันดับ 10 ของโลกจากสหรัฐฯ ผลปรากฏว่า จาง ไป่เหวิน ชนะผ่านไปได้แบบไม่ต้องออกเเรง! หลังจากที่ "หมิว" พรปวีณ์ แจ้งต่อฝ่ายจัดการแข่งขันว่าขอถอนตัว


ทางด้าน "โค้ชท็อป" ภควัฒน์ วิไลลักษณ์  ผู้ฝึกสอนของ "หมิว" พรปวีณ์ เปิดเผยว่า "หมิว" ขอถอนตัวจากการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ เนื่องจากลงทำการแข่งขันอย่างหนักติดต่อกันมาแล้ว 6 สัปดาห์ "หมิว" มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่จากเกมล่าสุด และเจ็บหนักกว่าเดิมในช่วงก่อนเเข่งขันรอบรองฯ สุดท้ายจึงตัดสินใจถอนตัวเพื่อนกลับมารักษาอาการบาดเจ็บ

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial