โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 66 ยังมีกีฬาให้ได้ตามเชียร์กันอย่างมากมาย เริ่มกันที่ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ โรเล็กซ์ ปารีส มาสเตอร์ส, ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไฟนอลส์ แคนคูน นอกจากนี้ยังมีกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เวิลด์ ไวด์ เทคโนโลยี แชมเปี้ยนชิพ, เอเชียนทัวร์ รายการ ไชน่า โอเพ่น และ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เจแปน คลาสสิก และศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. ATP Rolex Paris Masters
เทนนิส เอทีพี มาสเตอร์ส 1000 รายการที่ 9 รายการสุดท้ายของปี ไปดวลกันที่มหานครปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส กับรายการ โรเล็กซ์ ปารีส มาสเตอร์ส มือท็อปๆ ของทัวร์ตบเท้าเข้าร่วมอย่างครบครัน เพื่อลุ้นแชมป์มาสเตอร์สที่ยิ่งใหญ่ สดครบทุกรอบ ที่ ทรูวิชั่นส์
รอบ 16 คน 17.00 - 05.30 ทางช่อง beIN  2 (608)

2. WTA Finals Cancun



ปิดฤดูกาล 2023 อย่างยิ่งใหญ่กับเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนอลส์ แคนคูน อีเว้นท์ที่คัดเฉพาะนักเทนนิสที่ผลงานดีและเก่งที่สุดของปีนี้ 8 คนในประเภทเดี่ยว มาดวลกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์อันทรงเกียรติ ชมสด จุใจ ครบทุกแมตช์ ตั้งแต่แมตช์แรกของรอบแบ่งกลุ่มถึงรอบชิงชนะเลิศ
วันศุกร์ 3 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ห้า เวลา 05.00 - 09.00 ทางช่อง True Tennis (670)

3. PGA World Wide Technology Championship



กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ยังเดินหน้าแข่งขันและสร้างสีสันให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายปี 2023 สัปดาห์นี้ ไปกันที่ประเทศเม็กซิโก กับรายการ เวิลด์ ไวด์ เทคโนโลยี แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม เอล คาร์โดนัล แอท ดิอาเมนเต้ ในลอส คาโบส โดยมีเงินรางวัลรวมให้ชิงกันมากถึง 8,200,000 เหรียญสหรัฐฯ ใครจะเป็นแชมป์ในปีนี้ ลุ้นกันสดๆ ชมสด ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบแรก เวลา 03.30 ทางช่อง  GCT (675)

4. Asian Tour China Open



ความเข้มข้นดุเดือดของเกมกอล์ฟช่วงนี้ร้อนแรงขึ้นตามลำดับ เพราะเป็นช่วงท้ายของฤดูกาล 2023 แล้ว สัปดาห์นี้ กอล์ฟ เอเชียนทัวร์ ไปแข่งขันกันที่จีนแผ่นดินใหญ่ กับรายการที่มีประวัติยาวนาน วอลโว่ ไชน่า โอเพ่น ที่สนาม ฮิดเด้น เกรซ กอล์ฟ คลับ ในเสินเจิ้น ร่วมเชียร์และลุ้นโปรไทยให้สร้างผลงานสู้กับโปรชั้นนำของทัวร์เพื่อตำแหน่งแชมป์ ชมสดครบทุกรอบ ชมสด ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบแรกเวลา 11.30 ทางช่อง TS 5 (684)

5. LPGA JAPAN CLASSIC



แฟนๆ กีฬากอล์ฟต้องชม เพราะนี่เป็นการแข่งขันในเอเชียสัปดาห์สุดท้ายก่อนข้ามทวีปไปปิดฤดูกาลในสหรัฐอเมริกา สัปดาห์นี้พบกับรายการ โตโต้ เจแปน คลาสสิก 2023 ที่สนาม ไทเฮลโย่ คลับ มิโนริ คอร์ส ในโอริตามะ อิราบากิ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมเชียร์โปรสาวไทยและโปรสาวแถวหน้าของโลก สู้เพื่อเป็นแชมป์รายการนี้ สดครบทุกรอบ ที่ ทรูวิชั่นส์
รอบแรก เวลา 10.00 ทางช่อง  GCT+ (676)

6 NFL 2023/24



วันศุกร์ 3 พ.ย. Titans Vs Steelers เวลา 07.15 ทางช่อง TS 1 (666)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial