ทรัมป์ ยกเกมดับ เวคลิน แทงดีสุดในรอบ 3 วีค

ทรัมป์ ยกเกมดับ เวคลิน แทงดีสุดในรอบ 3 วีค
"ไอ้ปืนกล" จัดด์ ทรัมป์ ยอดนักสอยคิวเลือดผู้ดี ยกแมตช์รอบชิงชนะเลิศ "นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น 2023" ที่เอาชนะ คริส เวคลิน คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ เมื่อคืนที่ผ่านมา(29 ตุลาคม) เป็นแมตช์ที่ ตนเอง เล่นดีมากที่สุดในรอบ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทรัมป์ กล่าวหลังคว้าเเชมป์ 3 รายการติดต่อกัน(นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น, อู่ฮั่น โอเพ่น, อิงลิช โอเพ่น) ว่ารู้สึกลงเล่นด้วยความสบายใจ หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ เวคลิน


"มันเป็นช่วงเวลา 3 สัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมากในชีวิตผม ผมไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะคว้าเเชมป์ได้ 3 สัปดาห์ติดต่อกัน หลายๆคนคิดว่าผมน่าจะลงเล่นด้วยความกดดัน แต่กลับกันเลยเพราะว่าผมรู้สึกสบายใจมากในเเมตช์นี้ โดยเฉพาะในช่วงสุดท้ายที่ผมเริ่มนำห่างออกไป ผมเล่นด้วยความผ่อนคลายเเละออกคิวได้อย่างเฉียบคม"


"มันกลายเป็นเเมตช์ที่ผมแทงได้ดีมากเเละดีที่สุดในรอบ 20 แมตช์ที่ผ่านมา(ชนะรวด) เพราะว่าหลายๆครั้งผมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเเละต้องไล่แซงเอาชนะคู่แข่งเเบบฉิวเฉียด คริส เล่นได้ดีและดูมีความมั่นใจมากพอสมควร ผมดีใจมากที่เห็นผู้เล่นแบบเขาในวงการ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะลงเล่นแมตช์สำคัญในสนามที่ยิ่งใหญ่แต่มีรอยยิ้มตลอดเวลาแบบเขา"


โทรฟี่เเชมป์ "นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น 2023" ที่เบลฟาสต์ นับเป็นแชมป์สะสมคะเเนนรายการที่ 26 ในเส้นทางสอยคิวอาชีพ และกลายเป็นผู้เล่นที่คว้าเเชมป์มากที่สุด "อันดับ 5" ในประวัติศาสตร์ ตามหลังเเค่ รอนนี่ โอซัลลิแวน(39), สตีเฟ่น เฮนดรี้ (36), จอห์น ฮิกกิ้นส์ (31) และ สตีฟ เดวิส (28) 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial