อาฒยา ไม่เศร้าชวดแชมป์ พอใจสู้เพลย์ออฟสุดตัว

อาฒยา ไม่เศร้าชวดแชมป์ พอใจสู้เพลย์ออฟสุดตัว
“อาฒยา” ไม่เศร้า แม้ชวดแชมป์ “เมย์แบงค์ แชมเปี้ยนชิพ” หลังจากสู้เพลย์ออฟ 9 หลุม ยกเป็นเพลย์ออฟที่ดีที่สุดในชีวิต



อาฒยา ฐิติกุล ยืนยันว่าไม่รู้สึกเศร้าเสียใจ แม้พลาดแชมป์ แอลพีจีเอ เมย์แบงค์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อ 29 .ที่ผ่านมา แพ้ เซลีน บูติเยร์ หลังจากต่อสู้กันด้วยเพลย์ออฟถึง หลุม ยาวนานที่สุดเป็นอันดับ ในประวัติศาสตร์ โดยสถิติบันทึกไว้ว่าการเล่นเพลย์ออฟนานที่สุด 10 หลุมเคยเกิดขึ้นเมื่อปี 1972


ทั้งสองทำสกอร์รวมเท่ากัน 21 อันเดอร์พาร์ 267 หลังจากจบ รอบต้องเล่นเพลย์ออฟที่ กัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศมาเลเซีย โดย อาฒยา พลาดการพัตต์เบอร์ดี้ ทำให้กล่าวว่า “เหนื่อยที่เดียว พูดจริงๆ เลยค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นการเล่นเพลย์ออฟที่ดีที่สุดในชีวิต ถึงจะแพ้แต่ก็รู้ว่า โอ้ เราเล่นดีจริงๆ นะ ฉันเริ่มมั่นใจกับเกมของตัวเองอีกครั้ง ฉันต่อสู้อย่างหนักมากในเพลย์ออฟ และเราสองคนก็ตีช็อตที่ยอดเยี่ยมกันมากๆ และแชมป์ก็เป็นของคนที่ดีกว่า”


โปรจีน” จบด้วยตำแหน่งท็อป 10 ในซีซั่นนี้ถึง 12 จาก 19 รายการ และเป็นท็อป รายการที่สามติดต่อกันถัดจาก โวลันเทียร์ ออฟ อเมริกา และ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ โดยในปีนี้จะลงแข่งอีกเพียง รายการที่ ดิ แอนนิก้า ไดรเง่น บาย เกน บริดจ์ แอท เพลิแกน (9-12 ..) และ ซีเอ็มอี กรุ๊ปทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ (16-19 ..)



สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์


#TrueVisions #KingOfSports #GOLF #LPGA #แอลพีจีเอ #เมย์แบงค์แชมเปี้ยนชิพ #MAYBANKCHAMPIONSHIP


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial