ทรัมป์ ยันโอกาสแพ้ชนะ ฮอว์กินส์ 50-50

ทรัมป์ ยันโอกาสแพ้ชนะ ฮอว์กินส์ 50-50
"ไอ้ปืนกล" จัดด์ ทรัมป์ ยอดนักสอยคิวชาวเมืองผู้ดี ยอมรับว่าโอกาสแพ้ชนะ แบร์รี่ ฮอว์กิ้นส์ 50-50 ในศึกสอยคิว "นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น 2023" รอบรองชนะเลิศ ช่วงดึกคืนนี้(28 ตุลาคม)

โปรแกรมสนุกเกอร์สะสมคะเเนน "นอร์เทิร์นไอร์แลนด์ โอเพ่น 2023" ที่สังเวียน วอเตอร์ฟรอนต์ ฮอลล์ กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ชิงเงินรางวัลรวม 427,000 ปอนด์ หรือราวๆ  18.75 ล้านบาท ในคืนวันนี้เป็นการชิงชัยรอบรองชนะเลิศ


คู่เเรก แจ็ก ลิซอฟสกี้ มืออันดับ 13 ของโลกชาวอังกฤษ พบกับ คริส เวคลิน มืออันดับ 25 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ และคู่ที่ 2 จัดด์ ทรัมป์  มืออันดับ 3 ของโลกจากอังกฤษ พบกับ แบร์รี่ ฮอว์กิ้นส์ มืออันดับ 14 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ


โดยล่าสุด ทรัมป์ ที่กำลังพยายามตามล่า "โทรฟี่เเชมป์" รายการที่ 3 ติดต่อกัน กล่าวว่า ตนเอง เเละ ฮอว์กิ้นส์ มีโอกาสพอๆกันในการคว้าชัยชนะ "แบร์รี่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเล่นได้สม่ำเสมอกว่าที่ผ่านๆมา แน่นอนว่าเขาดีพอที่จะเอาชนะผมได้ และผมเองมีสามารถเอาชนะเขาได้เช่นกัน"


ทรัมป์ เพิ่งจะระเบิดฟอร์มเก่งคว้าเเชมป์มาครอง 2 รายการติดต่อกัน ประกอบด้วย "อิงลิช โอเพ่น" และ อู่ฮั่น โอเพ่น" รวมทั้งล่าสุด เจ้าตัว ยังคว้าชัยมาเเล้ว 18 เเมตช์ติดต่อกัน โดยรอบตัดเชือก จะเปลี่ยนมาเเข่งขันกันในระบบ 6 ใน 11 เฟรม  

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial