พรีวิว เอ็นบีเอ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส @ ซาคราเมนโต้ คิงส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส @ ซาคราเมนโต้ คิงส์
คู่เพลย์ออฟที่รีบกลับมาพบกันอีกครั้ง “วอร์ริเออร์ส” ประเดิมพ่าย ผิดกับทีมพลังหนุ่มอย่าง “คิงส์” ที่มาพร้อมเป้าหมายใหม่ และความหวังจะล้างแค้นในบ้าน

พรีวิว เอ็นบีเอ

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซาคราเมนโต้ คิงส์

เวลา : 09.00 วันที่ 28 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



รีบกลับมาพบกันในเวลาอันรวดเร็วหลังจากเพลย์ออฟเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซาคราเมนโต้ คิงส์ ยังเป็นทีมที่เติบโตได้อีก และน่าจะได้ประสบการณ์อย่างมากจากการเพลย์ออฟแบบสุดหินกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อซีซั่นก่อน ขึ้นนำ 2-0 แต่สุดท้ายแพ้เฉียดฉิว 4-3 ต้องไปตัดสินกันถึง เกม


การต้องตัดสินถึง เกมเป็นภาพสะท้อนว่า วอร์ริเออร์ส มีปัญหาพอสมควรกับความไม่ลงตัวของทีมที่ตอนนี้ อังเดร อิกัวดาล่า ประกาศอำลาไปเรียบร้อยด้วยวัย 39 ปี และ จอร์แดน พูล ที่คาดหวังกันว่าอาจเป็นกำลังสำคัญในอนาคตโดนเทรดไป วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เรียบร้อยแล้ว แถมดูจะมีความสุขดี ปิดตำนาน Splash Brothers 


วอร์ริเออร์ส เริ่มเกมแรกด้วยการพ่ายคาบ้านให้ ฟีนิกซ์ ซันส์ 108-104 จุดที่น่าเป็นห่วง ไม่ใช่การทำ 27 คะแนน และ ฟิลด์โกล 40 เปอร์เซ็นต์ของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ แต่เป็นฟิลด์โกล 35.6 เปอร์เซ็นต์โดยรวมของทีม และ 23.2 เปอร์เซ็นต์สำหรับวงนอก ขณะที่ 14 คะแนนของ คริส พอล ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยอาชีพที่ 17.9 คะแนนเล็กน้อย แอสซิสต์ไม่มาก แต่ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ เพราะไม่ใช่ผู้เล่นที่ยังอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพ แต่พอเห็นภาพกว้างๆ ว่าซีซั่นนี้คงต้องเหนื่อยหน่อย


คิงส์ ประเดิมสนามบุกเอาชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ อย่างสุดสนุก 130-114 ฟิลด์โกล 46.1 เปอร์เซ็นต์ และยิง คะแนนลง 19 จาก 51 ครั้ง 37.3 เปอร์เซ็นต์ ไม่ขี้เหร่ ส่วนตัวหลักทำสกอร์ตามมาตรฐานทั้ง แฮร์ริสัน บาร์นส์ (33) โดมันตาม ซาบอนิส ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 22 คะแนน 12 รีบาวด์ และ เดอ แอรอน ฟ็อกซ์ 18 คะแนน แต่ซีซั่นนี้ถึงเวลาหรือยังที่ต้องเปลี่ยนจากทีมที่ดี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม 


แน่นอนว่า วอร์ริเออร์ส ยังอยู่ในสถานะทีมที่ดี และแม้ไม่ใช่ตัวเต็งลำดับแรกก็ไม่มีใครกล้ามองข้าม และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะบุกมาเล่นเกมที่ทำให้ทีมพลังหนุ่มของเจ้าถิ่นหายใจหอบได้เช่นกัน ขณะที่เจ้าบ้านมีจุดด้อยตรงเกมรับ และถ้าคิดว่าจะรัว คะแนน อย่าลืมว่าฝ่ายตรงข้ามก็รัวได้ไม่ยั้งพอๆ กัน นี่จะเป็นเกมที่สูสี และสู้กันระหว่างความสดกับความเก๋า และการล้างแค้นของ คิงส์


ผลที่คาด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 110-113 ซาคราเมนโต้ คิงส์


NBA 2023/24 Week01

เวลา 06.30 วันที่ 28 .. - ไมอามี่ ฮีต บอสตัน เซลติกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.00 วันที่ 28 .. - โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซาคราเมนโต้ คิงส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial