บีจี แพ้ 3 นัดรวด! โดน ฟรอนตาเล่ บุกอัด 4-2

บีจี แพ้ 3 นัดรวด! โดน ฟรอนตาเล่ บุกอัด 4-2
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พลาดท่าโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 4-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มไอ เกมนัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทยลีก เปิดบ้านรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากศึกเจลีก


ก่อนเกมเจ้าถิ่น บีจีฯ ต้องเจอปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลัก ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น ที่ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆยังอยู่กันครบ 


เปิดฉากเริ่มเกมมาในครึ่งเวลาแรก บีจี ต่อบอลเข้าทำได้ดีกว่า แต่ดันมาพลาดเสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 14 จากลูกยิงของ ไดยะ โทโนะ ส่งให้ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกนำ 1-0


จากนั้นเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมสู้ และก็มาตีเสมอได้สำเร็จในช่วงก่อนจบครึ่งแรก น. 45+1 จากจังหวะที่ ชนภัช บัวพันธ์ หยอดบอลให้ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ โขกเสียบเสาเข้าไปแบบหมดจด ช่วยให้ บีจี ตีเสมอ 1-1 


ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 7 นาที บีจี พลาดท่าโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากลูกยิงแถวสองของ เคนโตะ ทาชิบานาดะ⁣


จากนั้น บีจี พยายามเร่งเกม แต่ก็มาโดนจังหวะสวนกลับของทีมเยือนเล่นงาน และเป็น มาร์ซินโญ่⁣ ที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวยิงเข้าไป ส่งให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3-1


เข้าสู่ น.78 สกอร์ไหลเป็น 4-1 จาก ทาคุมะ โอมินามิ⁣ ก่อนที่ คเตอร์ คาร์โดโซ่ จะมายิงจุดโทษให้ บีจีฯ ไล่มาเป็น 2-4 แต่ก็ไม่ทัน จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกมาเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-2 เก็บชัยชนะ 3 นัดติด ขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนบีจีแพ้ 3 เกมรวด รั้งท้ายของกลุ่ม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial