ปธ.เชียงราย ฝากถึงผู้ตัดสินทำหน้าที่ให้ดีเกมดวล บุรีรัมย์

ปธ.เชียงราย ฝากถึงผู้ตัดสินทำหน้าที่ให้ดีเกมดวล บุรีรัมย์
มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเผยก่อนเกมดวลกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมฝากถึงผู้ตัดสินให้ทำหน้าที่ให้ดีเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมา

"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลไทยลีก1 ด้วยการเปิดสนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม รับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ 


ทางด้าน มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงเกมนัดนี้ผ่าทางสื่อของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด มีใจความว่า 


"เราต้องหยุด เชย์ดาเยฟ กองหน้าของคู่แข่งให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทีมเชียงรายฯทำมาตลอด คือพยายามหยุดผู้เล่นเก่งๆให้ได้ รวมถึง ธีราทร ที่ฝีเท้าเขาอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชีย เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องยากที่จะรับมือ หากเข้าพรวดก็มีโอกาสที่จะโดนหลอกเอาได้ง่ายๆ"


"เป็นสิ่งที่เราต้องพยายามหยุดไม่ให้เขาเล่นได้ถนัดในเกมตรงกลาง ขณะเดียวกันเกมครอสริมเส้นเขาก็มีความอันตราย แนวรุกแต่ละคนพร้อมที่จะทำประตูจากลูกกลางอากาศ ถือเป็นเกมที่ท้าทายสำหรับเรา"


"ผมคิดว่าทีมชุดนี้คือชุดที่ดีที่สุดของบุรีรัมย์ เพราะผู้เล่นทุกคนมีทั้งเทคนิคและสภาพร่างกายที่ดีกว่าที่ผ่านมา การเจอกันครั้งนี้จะเป็นอีกเกมที่สนุก คุณภาพ เราเตรียมทุกอย่างเพื่อรับมือไว้แล้ว เพียงแต่ว่าพอถึงเวลาจริงนักเตะจะทำได้ตามแผนที่วางไว้ดีขนาดไหน"


"ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้เราจะไม่มีทรัพยากรณ์เท่ากับบุรีรัมย์ แต่การเล่นในบ้านเราต้องพยายามทำเต็มที่ให้แฟนคลับทุกคนที่เข้ามาเชียร์รู้สึกคุ้มค่าที่จะเสียเงินเข้ามาดู"


"หวังว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่กรรมการจะทำหน้าที่ออกมาได้ดี ฝากไปถึงสมาคมฯ ฝ่ายผู้ตัดสินว่าคุณต้องตระหนักแล้วว่าการทำหน้าที่ในแต่ละนัดตอนนี้มันทำให้คนทำฟุตบอลเขาท้อ หรือเสียกำลังใจไปหรือเปล่า ฝากทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้คิดถึงตรงนี้ แล้วมันจะทำให้เกมทุกอย่างออกมาดี แฟนคลับก็จะกลับมาเชียร์ กลับมาศรัทธาฟุตบอลไทยอีกครั้ง"


"แล้วก็อยากฝากถึงแฟนคลับของบุรีรัมย์มาชมมาเชียร์ได้แบบสบายใจ เราจะเป็นเจ้าบ้านที่ดี อยากให้มาดูกันเยอะๆ เพื่อที่จะได้เกิดภาพที่สวยงามของวงการฟุตบอลไทย"


สำหรับเกมคู่ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามแข่งขันในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง true BALL THAI 1

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial