คิดไม่ผิดซบ มาดริด! จู๊ด ยืนยันช่วยให้เก่งขึ้น

คิดไม่ผิดซบ มาดริด! จู๊ด ยืนยันช่วยให้เก่งขึ้น
จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี ยืนยันว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในเวที ลา ลีกา สเปน เพราะว่ามีส่วนสำคัญช่วยให้ ตนเอง พัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีกระดับอย่างรวดเร็ว
จู๊ด กล่าวหลังช่วย “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติอิตาลี ไปแบบขาดลอย 3-1 เมื่อวันคืนที่ผ่านมาว่า “เมื่อคุณถูกรายล้อมด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ และแนวคิดที่ยอดเยี่ยมอย่างนั้นทุกวัน มันจะช่วยให้คุณก้าวขึ้นไปอีกระดับ ทั้งทางเทคนิค และสภาพร่างกาย แน่นอนมันทำให้ผมพัฒนาอย่างรวดเร็ว”
“ผมเล่นดีขึ้นทุกๆครั้งที่ลงสนาม ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมซ้อมเรื่องจังหวะในการพุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษหนักมาก และผมก็มักจะเติมเข้าไปด้วยความกระหายประตู ด้วยค่าตัวของผม ผมจำเป็นต้องทำผลงานให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นยิงประตู หรือ ทำแอสซิสต์ นี่คือสโมสรที่ผมอยากจะอยู่ต่อไปในช่วง 10-15 ปีข้างหน้า ผมรักทุกอย่างที่นั่น"
จากชัยชนะเหนือ ทีมชาติอิตาลี 3-1 ส่งผลให้ ทีมชาติอังกฤษ คว้าตั๋วไปผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย "ฟุตบอลยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมัน ได้อย่างแน่นอนเเล้ว เเม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีกทั้งหมด 2 นัด และยังนับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1949 ที่สามารถเอาชนะ “อัซซูรี” ได้ติดต่อกัน 2 นัด

gettyimage

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial