มูรินโญ่ หวังดึง ดายเออร์ อุดเเนวรับ โรม่า

มูรินโญ่ หวังดึง ดายเออร์ อุดเเนวรับ โรม่า
โชเซ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋าชาวโปรตุเกส แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว เอริก ดายเออร์ ปราการหลังเลือดผู้ดี ไปร่วมทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่ เจ้าตัว กลายเป็นส่วสนเกินของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลนี้

"ตุตโตสปอร์ต" สื่อดังเมืองมะกะโรนี รายงานว่า มูรินโญ่ ต้องการเสริมแนวรับให้กับ โรม่า หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายที่เล็งไว้คือ ดายเออร์ เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาเเล้วในสมัยที่ มูรินโญ่ มาคุมทัพ สเปอร์ส รวมทั้ง ดายเออร์ ก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในยุคของ อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่


มูรินโญ่ เตรียมเปิดเจรจากับ สเปอร์ส ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะรับข้อเสนอหากว่าได้ค่าตัวที่น่าพอใจ เนื่องจาก ดายเออร์ เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงเเค่ 1 ปีเท่านั้น


นอกจากนี้ ดายเออร์ ก็แสดงทีท่าชัดเจนว่าอยากย้ายทีมเช่นเดียวกัน เพราะว่า เจ้าตัว ต้องการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เเละหวังที่จะมีชื่อติดธงรับใช้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial