คาร์เตอร์ ยอมรับเเทงสุดฝีมือ! ก่อนพ่าย ทรัมป์

คาร์เตอร์ ยอมรับเเทงสุดฝีมือ! ก่อนพ่าย ทรัมป์
อาลี คาร์เตอร์ นักสอยคิวมืออันดับ 11 ของโลก ยอมรับว่า ตนเอง พยายามอย่างสุดความสามารถเเล้ว ก่อนจะพลาดท่าพ่าย จัดด ทรัมป์ มืออันดับที่ 4 ของโลก ไปแบบน่าเสียดาย! ในศึกสนุกเกอร์รายการใหม่ "อู่ฮั่น โอเพ่น 2023" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

"กัปตันอาลี" กล่าวหลังคว้า "รองเเชมป์" ในรายการ "อู่ฮั่น โอเพ่น 2023" เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ผมทำได้ดีมากเเล้วในเซสชั่นที่ 1 เพราะว่าเเซงข้นนำได้สำเร็จ(5-4 เฟรม) แต่ว่าในเซสชั่นที่ 2 สถานการณ์มันเปลี่ยนไปชัดเจน ผมพยายามจะเก็บเฟรมเพื่อไล่ตามเขาให้ใกล้ที่สุด แต่ว่าสุดท้ายผมก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ ผมทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เเล้วจริงๆ"


"นับว่าเป็นสัปดาห์ที่ผมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต้มในการจัดอันดับเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเราเมื่อการแข่งขันผ่านไปเรื่อยๆ  เเละในฤดูกาลนี้ผมก็ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างน่าพอใจ รวมทั้งการคว้าเงินรางวัล 63,000 (ประมาณ 2.78 ล้านบาท) ถือว่าเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันมากกว่าเงินรางวัลเเชมป์ของอีกหลายๆรายการ"


อาลี คาร์เตอร์ ผ่านเข้าสู่ รอบชิงฯ รายการสะสมคะเเนนเป็นครั้งที่ 3 ในปี 2023 ต่อจากรายการ "เยอรมัน มาสเตอร์สฯ" ที่ประเทศเยอรมนี เเละ "เพลย์เยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ" ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา(ทั้ง 2 รายการ) โดยสามารถคว้าเเชมป์ "เยอรมัน มาสเตอร์สฯ" มาครองได้ 1 รายการ 

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial