นายกแบดฯ มั่นใจ! กิ๊ฟ-วิว คืนฟอร์มเเล้ว

นายกแบดฯ มั่นใจ! กิ๊ฟ-วิว คืนฟอร์มเเล้ว
นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เชื่อว่า "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ 2 นักเเบดมินตันหญิงคู่ของไทย จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อีกครั้ง! หลังจากคว้า "รองเเชมป์" ในรายการ "อาร์กติก โอเพ่น 2023" ที่เมืองวันตา ประเทศฟินแลนด์

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล  รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า


"เเม้ว่าสุดท้ายเเล้ว กิ๊ฟ จงกลพรรณ กับ วิว รวินดา จะพ่ายให้กับคู่ของ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 14 ของโลกจากจีน เเละจบเป็นรองแชมป์รายการ อาร์กติก โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 500 แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทั้งคู่ที่พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด เเละสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จเป็นทัวร์นาเมนต์แรกในปี 2023"


"ทัวร์นาเมนต์นี้นับเป็นอีกหนึ่งในรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อแย่งชิงตั๋วไปสู่โอลิมปิก ปารีสเกมส์ ซึ่งการได้ผ่านเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งของ กิ๊ฟ กับ วิว น่าจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญให้ทั้งคู่ได้มุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อมให้หนักมากยิ่งขึ้นเพื่อเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไป"


"ส่วนในสัปดาห์หน้าขอเชิญชวนแฟนๆ แบดมินตันชาวไทยช่วยส่งแรงใจไปเชียร์ทัพนักกีฬาแบดมินตันไทยที่จะมีโปรแกรมร่วมลงสนามแข่งขันในรายการใหญ่ เดนมาร์ก โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 750 เมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 18 – 22 ตุลาคม 2566"


"นอกจากนั้นในระดับเยาวชนจะมีทัพนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทยเดินทางไปร่วมลงสนามแข่งขัน ศึกชิงแชมป์เยาวชนเอเชีย รุ่นยู 15 และ ยู 17 ที่ประเทศจีน"

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial