ผอ.กีฬาบาเยิร์นชี้โชคดี ที่ได้ คิม มิน-แจ มาร่วมทีม

ผอ.กีฬาบาเยิร์นชี้โชคดี ที่ได้ คิม มิน-แจ มาร่วมทีม
คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้ความเห็นถึง คิม มิน-แจ ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ที่ทีมเสือใต้เพิ่งจะคว้าตัวจาก นาโปลี มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า มีการเติบโตกับทีมมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าที่ผ่านมาจะถูกวิจารณ์ในเชิงลบว่ายังเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อเทียบกับสมัยที่อยู่กับ นาโปลี ก็ตาม

คิม มิน-แจ ย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร หรือราว 2,211 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นคู่ปราการหลังตัวจริงร่วมกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ทันที ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ดูเหมือนว่ากุนซือชาวเยอรมันจะชื่นชอบกองหลังจากแดนโสมขาว มากกว่าที่จะใช้งาน มาไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานที่ผ่านมา โลธาร์ มัทเธอุส แข้งระดับตำนานของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวในเชิงตำหนิฟอร์มการเล่นของ คิม มิน-แจ ว่ายังมีผลงานที่ต่ำกว่าที่คาดหวัง เมื่อเทียบกับสมัยที่ทำได้กับ นาโปลี นั่นทำให้ คริสโตฟ ฟรอยด์ ผอ. กีฬา ของทีมเสือใต้ ต้องออกมาแสดงความเห็นต่อปราการหลังวัย 26 ปีว่า เขาคิดว่า คิม มิน-แจ กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ และมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังย้ำว่าเป็นความโชคดีของ บาเยิร์น แล้วที่ได้ตัวกองหลังชาวเกาหลีใต้รายนี้มาร่วมทีม

ทั้งนี้ ฟรอยด์ ได้กล่าวถึง คิม มิน-แจ ว่า "ตอนนี้เขาเริ่มที่จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นนักเตะที่ดีและมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม และการทำงานหนัก ถือว่าเราโชคดีที่ได้ตัวเขามาอยู่ที่มิวนิค"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial