ยิน เฉือนเพลย์ออฟ วู คว้าแชมป์เซี่ยงไฮ้

ยิน เฉือนเพลย์ออฟ วู คว้าแชมป์เซี่ยงไฮ้
“ยิน” เฉือนเพลย์ออฟ “วู” คว้าแชมป์ “บูอิค เซี่ยงไฮ้ โอเพ่น” ส่วนผลงานชาวไทยที่ดีที่สุด “โปรเม” และ “โปรปริญญ์” จบด้วยอันดับ 3 ร่วม




อง เจิ้ล ยิน คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ บูอิค เซี่ยงไฮ้ โอเพ่น เมื่อ 15 .ที่ผ่านมา เอาชนะ ลิเลีย วู ในการเพลย์ออฟ หลังจากจบรอบสุดท้ายทั้งสองทำสกอร์มาเท่ากัน ขณะที่ผลงานของโปรจากไทย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน จบด้วยอันดับ ร่วม 


ก่อนเริ่มรอบสุดท้าย ยิน จบรอบสามด้วยการเป็นผู้นำ และทำ เบอร์ดี้ โบกี้ในรอบนี้ ขณะที่ วู ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ทำให้ทั้งสองมีสกอร์รวมเท่ากัน 14 อันเดอร์พาร์ 274 ต้องไปเล่นเพลย์ออฟ ที่หลุม 18 พาร์ ซึ่งทั้งสองทีออฟออกมาบนแฟร์เวย์ จากนั้น วู ที่เริ่มตีก่อนพาลูกขึ้นกรีน แต่เลยปากหลุมไปไกล ส่วนยิน ขึ้นกรีนในระยะใกล้กว่า และพัตต์ครั้งเดียวเป็นเบอร์ดี้คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน วูได้พาร์ กลายเป็นรองแชมป์ 


อันดับ ร่วม สกอร์ตามหลังคู่เพลย์ออฟสโตรกเดียวที่ 13 อันเดอร์พาร์ 275 มีโปรถึง ราย ทั้งชาวไทย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวนฮเยจิน ชอย จากเกาหลีใต้เอสเธอร์ ฮันเซเลต จากเยอรมนี และ ยู หลิว จากจีน


ผลงานของโปรไทยที่น่าสนใจ ซึ่งมาร่วมรายการนี้ อันดับ 16 “โปรแจน” วิชาณี มีชัย สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 276 ถัดมาในอันดับ 17 ร่วม “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 279 และอันดับ 21 ร่วม “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล และ จัสมิน สุวัณณะปุระ 


แอลพีจีเอ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial