มาร์ติน ยังแรงวันเสาร์ แชมป์สปรินท์ 4 สนามซ้อน

มาร์ติน ยังแรงวันเสาร์ แชมป์สปรินท์ 4 สนามซ้อน
“มาร์ติน” ยังมาแรงวันเสาร์อีกครั้ง คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ “กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินโดนีเซีย” เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน คะแนนสะสมแซงหน้า “เปคโค่” แล้ว





ฆอร์เก มาร์ติน ยังโชว์ผลงานร้อนแรงในวันเสาร์ได้อีกครั้ง คว้าแชมป์ สปรินท์เรซ สนามติดต่อกันที่ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินโดนีเซีย เมื่อ 14 .ที่ผ่านมา เฉือน ลูก้า มารินี่ เจ้าของโพลเพียงเล็กน้อย ตามด้วย มาร์โก เบซเซคคี่ อีกหนึ่งนักบิด มูนี่ย์ วีอาร์ 46


มาร์ติน เจ้าของฉายาใหม่ล่าสุด “Mister Saturday” มักจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวันเสาร์ของซีซั่นนี้ และในการแข่งขันความเร็วระยะสั้นครึ่งหนึ่งของเมนเรซ มาร์ติน ออกสตาร์ทจากอันดับ เนื่องจากรถล้มในรอบคัดเลือกสามารถชิงจังหวะจากความผิดพลาดของ มารินี่  ในช่วงท้าย 


แมฟเวอริก บิญาเลส ออกตัวได้ดี และขึ้นนำในรอบสาม แต่หลังจากนั้นร่วงตกลงไป ส่วน ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลก ออกสตาร์ทจากอันดับ 13 จบด้วยอันดับ ทำให้คะแนนสะสมในตอนนี้โดน มาร์ติน แซงขึ้นเป็นอันดับ แล้ว โดยแชมป์สปรินท์ทำให้ มาร์ติน มี 328 คะแนน และ “เปคโค่” มี 321 คะแนน


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินโดนีเซีย เมนเรซ เวลา 10.45 วันที่ 15 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial