จักรพันธ์ เล่าย้อนถึงตอนแยกทาง บุรีรัมย์ ซบ ราชบุรี

จักรพันธ์ เล่าย้อนถึงตอนแยกทาง บุรีรัมย์ ซบ ราชบุรี
จักรพันธ์ แก้วพรม ออกมาเล่าย้อนเหตุการณ์ตอนที่แยกทางกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ราชบุรี เอฟซี

จักรพันธ์ แก้วพรม ห้องเครื่องของสโมสรราชบุรี เอฟซี เล่าย้อนเหตุการณ์ช่วงตอนที่ตัดสินใจแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ราชบุรี เอฟซี ผ่านรายการ Thai League Talk 


โดยมีใจความว่า "ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมหมดสัญญากับทางบุรีรัมย์ฯ ก็มีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามารวมถึงบุรีรัมย์ฯเองด้วย แต่เมื่อดูจากความเหมาะสมผมคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะแยกทางกับทีม เพราะด้วยโอกาสลงเล่น ด้วยนโยบายของทีม คิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีกับทั้งสองฝ่าย"


"หลังจากนั้นพอได้คุยกับทางราชบุรีฯแล้ว ความต้องการของสโมสร รวมถึงเป้าหมายของทีมว่าต้องการอะไรจากเรา ก็คิดว่าจะตอบโจทย์ตรงนั้นได้ และมีประโยชน์กับทีม ซึ่งตอนแรกก็ต้องใช้เวลาปรับตัว เพราะทุกอย่างใหม่หมด และอาจจะโชคดีที่ช่วงแรกผลงานดี จึงง่ายต่อการปรับตัว ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลนี้ก็ต่อเนื่องจากปีที่แล้วว่าเราอยากจะได้แชมป์บอลถ้วยสักรายการ"


"ส่วนในช่วงบั้นปลาย ตอนนี้ก็อยากจะเล่นไปเรื่อยๆจนกว่าจะรู้สึกว่าไม่สนุก เพราะตอนนี้ยังคงมีแพชชั่นอยู่ ก็อยากจะเล่ยต่อไปเรื่อยๆ วันไหนที่รู้สึกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว หรือเราช่วยทีมไม่ได้แล้ว ก็อาจจะตัดสินใจรีไทร์ตอนนั้น ขอบคุณสโมสรราชบุรี ที่เชื่อมั่นใจตัวผล ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจด้วยดีมาตลอด จากนี้เราก็มาช่วยกันพาทีมให้ประสบความสำเร็จ"

ราชบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial