จู๊ด หักอก ซิตี้ ก่อนย้ายซบ มาดริด

จู๊ด หักอก ซิตี้ ก่อนย้ายซบ มาดริด
บอร์ดบริหารของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมบิ๊กเนมเเห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเเกร่งจากเมืองผู้ดี เคยพยายามเจรจาคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ดังชาวอังกฤษ ไปเสริมทัพ! แต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว เลือกเซ็นสัญญาย้ายร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร่ บอร์ดบริหารคนหนึ่งของ มาดริด กล่าวว่า "ผมเพิ่งจะได้ยินเรื่องนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตัวเเทนคนหนึ่งของ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่าให้ผมฟังในระหว่างกินข้าวด้วยกันที่ คิโรน่า พวกเขาพยายามเจรจากับ เบลลิงแฮม ก่อนที่จะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะว่าพ่อของนักเตะบอกว่าอยากพาลูกย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก"


"แต่ว่าสุดท้าย จู๊ด เป็นคนตอบปฏิเสธข้อเสนอของ ซิตี้ เขาแสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาอยากมาเล่นกับ เรอัล มาดริด เเน่นอนมันเคยเกิดเรื่องแบบนี้กับนักเตะคนอื่นๆมาเเล้ว หลายๆคนไม่กล้าทิ้งโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เพราะที่นี่สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้เเน่นอน"


เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆมากมาย โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล เเละ เรอัล มาดริด เเต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว เลือกเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เเละสามารถออกสตาร์ทกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เเละกลายเป็นกำลังหลักของทีมอย่างรวดเร็ว


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial