พรีวิว เอ็นเอฟแอล เดนเวอร์ บรองโก้ส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล เดนเวอร์ บรองโก้ส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
“ชีฟส์” ผูกปีชนะ “บรองโก้ส์” มานาน 15 เกมรวด และทุกเกมซัดเกิน 22 คะแนน แม้สภาพเจ้าบ้านที่ แอร์โรวเฮด ไม่สมบูรณ์เท่าไร แต่เกมรับของผู้มาเยือนห่วยที่สุดในลีก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

เดนเวอร์ บรองโก้ส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา : 07.15 วันที่ 13 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)




การพบกันระหว่างสองทีมจาก เอเอฟซี ตะวันตก จ่าฝูง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชนะรวดมา เกมหลังจากประเดิมพ่ายในนัดแรกของซีซั่น ขณะที่ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เพิ่งชนะมาแค่เกมเดียว และสถิติการพบกัน ชีฟส์ ผูกปีชนะมาตลอด 15 ครั้งรวด ครั้งล่าสุดที่ เดนเวอร์ เก็บชัยได้ต้องย้อนไปถึงเดือนก.. 2015 และทั้ง 15 เกมที่แพ้มา ไม่มีเกมไหนที่ ชีฟส์ ทำได้น้อยกว่า 22 คะแนน 


นับตั้งแต่จ้าง ฌอน เพย์ตัน มาเป็นโค้ชผลงานก็ยังไม่ดีขึ้นอย่างชัดเจน มีเกมบุกที่ดูดีขึ้นเล็กน้อย แต่เกมรับแย่ สัปดาห์ที่แล้วดูน่าจะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่ไม่มีผู้นำอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ยังแพ้ถึง 10 คะแนน หลังจากขึ้นนำ 13-8 ก็ช็อตไปเลย โดนแซงเป็น 24-13 จากนั้นก็พยายามไต่กลับขึ้นไปแต่แพ้ 


เกมขว้างของ บรองโก้ส์ อยู่อันดับ 13 ในเกมขว้าง 224 หลา ส่วนเกมวิ่งอยู่อันดับ 19 โดยคะแนนเฉลี่ย 24.3 ต่อเกมอยู่อันดับ 11 ดูไม่แย่เลย แต่เกมรับเป็นอันดับสุดท้ายในลีก โดนไปเกมละ 36.2 คะแนนต่อเกมโดยเฉลี่ย 


แคนซัส ซิตี้ เอาชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห?ี่แล้ว 27-20 แต่สภาพทีมต่อจากนั้นดูไม่ดีเลย ทราวิส เคลซี มีอาการบาดเจ็บ และ แพทริค มาโฮมส์ ก็ไม่เต็มร้อย และแทนที่จะเป็นตัววิ่งทำระยะ มาโฮมส์ เองดันวิ่งไปแล้ว 154 หลาเป็นที่สองของทีม เกมบุกอาจดูต่ำกว่ามาตรฐานเล็กน้อย หากยังจำได้ว่านี่คือแชมป์ซูเปอร์โบวล์สมัยล่าสุด


เกมขว้างเป็นอันดับ เฉลี่ย 258 หลาต่อเกม ส่วนเกมวิ่งอันดับ 12 และนับคะแนนเฉลี่ย 25.6 คะแนนต่อเกมอยู่อันดับ โดย เคลซี เป็นเบอร์หนึ่งรับบอลไปแล้ว 27 ครั้ง 222 หลา รองลงมา จัสติน วัตสัน 10 ครั้ง ถ้าเจ็บจนลงเล่นไม่ได้ มีปัญหาแน่นอน 


เกมรุกของ วีฟส์ อาจไม่ได้ดีเด่ วูบวาบ สภาพทีมก็ไม่ค่อยสู้ดี แต่เกมรับของ บรองโกส์ แย่จัด และหากต้องสู้ที่เกมรับ ชีฟส์ ก็ยังพอมีลูกเล่นอยู่ มาโฮมส์ และตัวบุกทั้งหลายทำหน้าที่เท่าที่ทำได้ไป ส่วนเกมรับต้องปิดทาง รัสเซลล์ วิลสัน ถ้ามาตามแผนนี้ บรองโก้ส์ ก็เหนื่อยน่อย 


ผลที่คาด เดนเวอร์ บรองโก้ส์ 13 - 28 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial