โค้ชแบน เผยสาเหตุ จราดี้ ยังแทรกตัวจริง ทรู แบงค็อก ไม่ได้

โค้ชแบน เผยสาเหตุ จราดี้ ยังแทรกตัวจริง ทรู แบงค็อก ไม่ได้
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุที่ บาสเซล จราดี้ ห้องเครื่องทีมชาติเลบานอน ยังไม่สามารถสอดแทรกเป็น 11 คนแรกของทีมได้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกสตารทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในไทยลีก และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยในรายของ บาสเซล จราดี้ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชาติ แต่ยังไม่ได้โอกาสลงเป็น 11 คนแรกของทีม และมักจะถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง


ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทีมยังไม่เลือกส่ง บาสเซล จราดี้ ลงเป็น 11 คนแรก แม้จะทำผลงานได้ดี มีใจความว่า 


"ตอนนี้เราพยายามรักษาความต่อเนื่องของ 11 คนแรก ซึ่งเรายังเดินหน้าทำผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง จึงยังไม่มีความจำเป็นจะต้องรีบร้อนเปลี่ยนแปลงในช่วงต้นฤดูกาล ส่วนของ จราดี้ เขาเป็นนักเตะคุณภาพอยู่แล้ว เพียงแต่การย้ายเข้ามาใหม่ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับทีม ซึ่งก็ถือว่าเขามีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ"


"แต่อย่างที่บอกว่าภาพรวมของทีมยังสมดุลดีอยู่ เราจึงจำเป็นต้องรักษาจุดนี้เอาไว้ ฉะนั้นเขาเองก็ต้องรอเวลา ซึ่งผมยังมั่นใจว่าเขาจะสามารถสอดแทรกเป็น 11 คนแรกได้"

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial