ปาปาส เซ็ง บุรีรัมย์ ไม่คม! ทำให้เสมอ ชลบุรี 10 คน

ปาปาส เซ็ง บุรีรัมย์ ไม่คม! ทำให้เสมอ ชลบุรี 10 คน
อาเธอร์ ปาปาส กุนซือสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุดๆที่ทีมจบสกอร์ไม่คม ทำให้เปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(8 ต.ค. 66)

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้างอารีนา เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-1 ทั้งที่มีตั้วผู้เล่นมากกว่าร่วมๆครึ่งชั่วโมง ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่มได้ 1 คะแนน ขยับไปมี 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด


อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องให้เครดิตกับทางชลบุรี เอฟซี ที่มาสู้เกมนี้กับเราได้สนุก และสามารถตีเสมอเราได้ รายละเอียดของเกมนี้ต้องบอกว่าเราขึ้นนำได้ 1-0 เราน่าจะขยับหนีห่างได้เป็น 2-0 หรือ 3-0 แต่วันนี้จังหวะในพื้นที่สุดท้ายภายในกรอบเขตโทษเราทำได้ไม่ดีพอเอง”


“จากนี้จะเป็นช่วงพักแข่งขันเปิดทางให้ทีมชาติ ในช่วงฟีฟ่าเดย์ มันทำให้เรามีเวลาที่จะทำการบ้าน ที่จะซ้อมในแบบฉบับการเล่นตามสไตล์ของเราทำมันให้ดีขึ้น ต้องยออมรับว่าเรามีโปรแกรมที่ค่อนข้างหนักก่อนหน้านี้ที่ต้องเดินทางไปเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มันอาจทำให้มีอาการล้าบ้าง”


“เรานำ 1-0 แล้วมาโดนตีเสมอ 1-1 เราเหมือนจะกลับมามีสมาธิขึ้นนำอีก 2-1 ก็มาโดนตีเสมอเร็วอีกครั้ง มันก็อาจจะทำให้สมาธินักเตะเสียไปช่วงท้ายเกม เลยทำให้จังหวะการเล่นมันเสียไป ซึ่งเราก็ต้องกลับมาแก้ไขเรื่องนี้กันด้วย”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial