อาฒยา รั้งที่ 12 ร่วม คิม ยังนำเดี่ยวสวิง LPGA

อาฒยา รั้งที่ 12 ร่วม คิม ยังนำเดี่ยวสวิง LPGA
“อาฒยา” รั้งอันดับ 12 ร่วม “โวลันเทียร์ ออฟ อเมริกา” รอบสอง ส่วน “คิม” ยังเป็นผู้นำอย่างเหนียวแน่น



อาฒยา ฐิติกุล ทำผลงานใน ดิแอสเซนแดนท์ แอลพีจีเอ เบเนฟิตติ้ง โวลันเทียร์ ออฟ อเมริกา รอบสอง เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ได้ดีที่สุดในกลุ่มนักหวดจากชาติเดียวกัน ส่วนผู้นำยังเป็นของ ฮโยจู คิม ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และมีโปรจากไทยผ่านตัดตัว จาก ราย


รายการนี้แข่งขันที่ โอลด์ อเมริกัน กอล์ฟ คลับ ใน เดอ โคโลนี่ มลรัฐเท็กซัส โดยหลังจบรอบสอง ฮโยจู คิม ผู้นำรอบแรกทำ เบอร์ดี้ เบอร์ดี้ สกอร์รวมขยับเป็น 10 อันเดอร์พาร์ 132 นำหน้า โซเฟีย การ์เซีย ที่ตามหลังอยู่ สโตรก ถัดมาในอันดับ ร่วมคือ เล็กซี่ ธอมป์สัน และ เซลีน บูติเยร์ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 136


โปรจีน” อาฒยา ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 139 เป็นอันดับ 12 ร่วมกับ อาลิม คิม จากเกาหลีใต้และนโคล เอสทรุป จากเดนมาร์ก ถัดมาในอันดับ 15 ร่วม “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 140 และอันดับ 27 ร่วม “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน


อันดับ 40 ร่วม “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์รวมเท่ากันที่ อีเวนพาร์ 142 และอันดับ 50 ร่วม “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 143 โดยจุดตัดตัวอยู่ที่ โอเวอร์พาร์ 144 ทำให้ “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล และ “โปรจัสมิน” สุวัณณะปุระ ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นอีก รอบในสุดสัปดาห์นี้


ดิ แอสเซนแดนท์ แอลพีจีเอ เบเนฟิตติ้ง โวลันเทียร์ ออฟ อเมริกา เวลา 01.00 วันที่ .นี้ (คืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial