บีจี โดน ยะโฮร์ บุกดับคาบ้าน 4-2 แพ้ 2 นัดติดใน ACL

บีจี โดน ยะโฮร์ บุกดับคาบ้าน 4-2 แพ้ 2 นัดติดใน ACL
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดนทีเด็ดของ ยะโฮร์ ดารุล ตาซิม ทีมจากมาเลเซีย ที่บุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่น 4-2 ส่งผลให้ทีมจากไทยลีก ต้องพ่ายเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทยลีก เปิดบ้านรับการมาเยือน ยะโฮร์ ดารุล ตาซิม ⁣ ทีมจากลีกมาเลเซีย


โดยในเกมแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย อุลซาน ฮุนได 1-3 ขณะที่ ยะโฮร์ ดารุล ตาซิม ก็พ่ายคาบ้านให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-1 ทำให้ยังไม่มีแต้มด้วยกันทั้งคู่


เปิดฉากครึ่งแรก เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจุดโทษของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ในนาทีที่ 5 จากนั้นอีกแค่นาทีถัดมาทีมเยือนไล่ตีเสมอทันควัน 1-1 จาก อารีฟ ไอมาน ⁣ ก่อนที่จะมาได้ประตูแซงนำ 2-1 จาก เบิร์กสัน⁣ ในนาทีที่ 14 จบครึ่งแรก ยะโฮร์ ดารุล ตาซิม บุกมานำ 2-1


ครึ่งหลังเกมรุกของทีมเยือนยังคมกว่า นาทีที่ 52 มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จาก ฆวน มูนิซ⁣ ก่อนที่ จะมาโหม่งตีตื้นไล่มาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 55 


จากนั้นเกมเปิดแลกกันสนุก ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตููปิดกล่องจาก อารีฟ ไอมาน⁣ ในนาทีที่ 79 ส่งให้ ยะโฮร์ ดารุล ตาซิม บุกมาเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 4-2 เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ ขณะที่ บีจี ยังไม่มีคะแนน จมบ๊วยของตาราง


สำหรับโปรแกรมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวปักหลักเล่นในบ้านรับการมายือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่งจากญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial