โค้ชแบน ชี้ ทรู แบงค็อก เจอบทพิสูจน์เกมดวล ชุนบุค

โค้ชแบน ชี้ ทรู แบงค็อก เจอบทพิสูจน์เกมดวล ชุนบุค
โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมจะต้องเจอบทพิสูจน์สำคัญในเกมรับมือ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ตัวเเทนจากประเทศเกาหลีใต้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 เปิดบ้านรับการมาเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ทีมจากศึกเคลีก เกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667)

 

โดยโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "เราเริ่มต้นแมตช์เเรกได้ดี ที่ออกไปชนะ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส 2-1 ตัวทีมมีความมั่นใจ รวมถึงนักเตะก็มั่นใจ ทางทีมก็มีการพักร่างกาย จากที่ไม่ได้เเข่งในเกมลีก ทุกคนมีความตั้งใจมุ่งมั่นสำหรับเกมนี้ ที่จะเล่นกับชุนบุค ส่วนชุนบุคเป็นทีมที่เเข็งแกร่งในระดับเอเชีย อยู่เเล้ว เเล้วก็เเชมป์เอเชียหลายสมัย"


"ตัวนักเตะก็ติดทีมชาติเกาหลี รูปร่างสูงใหญ่ เเต่เราก็ทำการบ้านมาเเล้ว คิดว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก สำหรับพรุ่งนี้เป็นเกมที่สองของพวกเรา เป็นเกมนัดเเรกในบ้าน เป็นเกมใหญ่ที่เจอกับชุนบุค ทีมระดับท็อปของเอเชีย นี่อาจจะเป็นครั้งเเรกของเราที่เคยเจอ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เป็นเรื่องที่ยินดีที่จะได้เล่นเกมระดับนี้ อยากเชิญชวนให้แฟนบอลเเข้งเทพ เข้ามาในสนามกันเยอะๆ พิสูจน์คุณภาพของทีม การเล่นของเรา เราจะไปถึงระดับเอเชียได้หรือไม่ เราอยากจะให้แฟนบอลมาให้กำลังใจพวกเราที่สนาม"


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial