สารัช ปลุกแฟน บีจี มาเชียร์ให้เต็มสนามเกมดวล ยะโฮร์ฯ

สารัช ปลุกแฟน บีจี มาเชียร์ให้เต็มสนามเกมดวล ยะโฮร์ฯ
สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาปลุกเร้าแฟนบอลให้มาช่วยส่งเสียงเชียร์ทีมกันให้เต็มสนาม ในเกมรับมือ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม วันพรุ่งนี้(3 ต.ค. 66)

งานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ตัวแทนจากประเทศมาเลเซีย โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น มาร่วมงาน


โดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "เกมนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน และต้องเช็กอาการของผู้เล่นแต่ละคนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้แค่ไหน แน่นอนว่ามันส่งผลต่อการจัดทัพในวันพรุ่งนี้ แต่เราไม่มีทางเลือกต้องจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อคว้าสามแต้มให้ได้ ส่วนการที่ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มีผู้เล่นที่เคยเล่นในไทย ตรงนี้ผมมองว่ามันไม่มีผลอะไร ผู้เล่นส่วนใหญ่คุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะระดับสโมสรหรือว่าระดับชาติ ผมมั่นใจว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและเราคว้าชัยชนะให้ได้" 


ด้าน สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงเกมวันพรุ่งนี้ว่า "ความพร้อมของทีมแน่นอนว่าเราต้องดูอาการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ไม่ว่าอย่างไรเป้าหมายของเราต้องการสามแต้ม ผมหวังว่าเกมวันพรุ่งนี้จะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มสนามเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราเล่นในบ้านแน่นอนว่ามันคือข้อได้เปรียบ ผมหวังว่าเราจะอาศัยความได้เปรียบตรงนี้เพื่อคว้าชัยชนะ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาเป็นกำลังใจให้ทีมในสนามเยอะ ๆ ผมและเพื่อนร่วมทีมจะเค้นฟอร์มที่ดีออกมาเพื่อชัยชนะในวันพรุ่งนี้" 


สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะทำการแข่งขันวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial