MM93 ยังไม่ปักใจ ฮอนด้า แม้ขึ้นโพเดียมสำเร็จ

MM93 ยังไม่ปักใจ ฮอนด้า แม้ขึ้นโพเดียมสำเร็จ
“MM93” ยังไม่ปักใจเรื่องอนาคต คิดหนัก แม้เพิ่งขึ้นโพเดียม “กรังด์ปรีซ์ ออฟ เจแปน” ที่โฮมเรซของ “ฮอนด้า”



มาร์ค มาร์เกซ ยังไม่เปิดเผยอนาคตกับ เรปโซล ฮอนด้า หลังจากมีข่าวลือว่าอาจข้ามค่ายในซีซั่น 2024 แม้เพิ่งขึ้นโพเดียมแรกของซีซั่นในเมนเรซที่ กรังด์ปรีซ์ ออฟ เจแปน เมื่อ .ที่ผ่านมา ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนโมเดลเป็นรถสัญชาติอิตาเลี่ยนอย่างดูคาติ 


การแข่งขันที่โมเตกิพลิกความคาดหมายเนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน โดยหลังจากจบรุ่นโมโตทู ฝนก็เริ่มตกลงมาและเทกระหน่ำหลังจากผ่านครึ่งทางจนต้องฝ่ายจัดการแข่งขันโบกธงแดงให้หยุดชั่วคราว เมื่อฝนซานักบิดออกมาอุ่นเครื่องอีกครั้ง แต่เนื่องจากมีน้ำขังอยู่มาก อาจเกิดอันตรายทำให้มีการตัดสินยุติการแข่งขัน แต่จะได้รับตะแนนเต็มหน่วย เพราะผ่านไปมากกว่าครึ่งแล้ว และ มาร์เกซ คว้าอันดับ ถัดจาก ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า 


โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ เป็นสนามเหย้าของทีมฮอนด้า และย้อนไปปีที่แล้ว มาร์เกซ เคยคว้าโพลสำเร็จที่นี่ แต่สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับข่าวลือว่าอาจย้ายทีมไปอยู่กับ อเล็กซ์ น้องชายที่ เกรสินี่ เรซิ่ง ทำให้อนาคตดูไม่แน่นอน และแชมป์โลก สมัยยอมรับว่ารู้สึกตึงเครียด


ผมไม่ได้สนุกกับมันนะ ผมกดดัน ผมนอนไม่ค่อยหลับ เพราะคิดเรื่องอนาคตหนักมาก นี่ดูเป็นนิยายโรแมนติก ได้โพเดียมแรกของปีที่สนามเหย้าของฮอนด้า ต่อหน้าเจ้านาย แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไป แต่ความมุ่งมั่นของผมต่อแบรนด์นี้จะเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ” มาร์เกซ กล่าว 


สนามถัดไป โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินโดนีเซีย วันที่ 13-15 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial