โค้ชแบน ชมลูกทีมเก็บ 3 แต้มใหญ่เหนือ บีจี

โค้ชแบน ชมลูกทีมเก็บ 3 แต้มใหญ่เหนือ บีจี
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ทำหน้าที่ได้ดีในเกมเปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(25 ก.ย. 66) เก็บ 3 แต้มสำคัญ พร้อมทะยานขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง ด้วยผลงานประตูได้เสียที่ดีกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 ลูก


ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงชัยชนะนัดสำคัญของทีมว่า


"เป็น 3 แต้มใหญ่ที่เราได้มา การจะเอาชนะ บีจี เป็นเรื่องยาก แต่เด็กทุกคนก็โชว์ให้เห็นว่าทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจเพื่อชัยชนะในเกมนี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งเขาขาดผู้เล่นตัวหลักๆไปหลายคนด้วย ทำให้เราสามารถครองเกมได้เหนือกว่า ขณะที่ บีจี มาแบบเน้นตั้งรับแล้วรอโต้ ซึ่งเขาก็ยังเต็มไปด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่ง ทำให้เราเจาะในแดนสุดท้ายได้ยาก ก็พยายามบอกให้น้องๆฉวยโอกาสจากความผิดพลาดให้ได้"


"เรารู้ว่า ชนาธิป จะได้เล่นในเกมนี้แน่นอน แต่เรื่องแมตช์ฟิต สภาพร่างกายเขายังไม่เต็มร้อย บวกกับการที่บีจีมาเล่นแบบเน้นรับด้วย เลยทำให้ศักยภาพของ เจ ทำได้ไม่เต็มที่ ซึ่งเราก็ไม่ได้ถึงกับจับตายในสนาม เพียงแต่ว่าทุกคนก็รู้หน้าที่ของตัวเองว่าจะต้องทำอย่างไรในแต่ละจังหวะของเกม ก็ต้องชมลูกทีมที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีทำให้เราสามารถเก็บชัยชนะไปได้"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม ทรู สเตเดียม รับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. 

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial