โค้ชอุทัย ยกเกมแซงดับ นครปฐม คือดีเอ็นเอของเมืองทอง

โค้ชอุทัย ยกเกมแซงดับ นครปฐม คือดีเอ็นเอของเมืองทอง
อุทัย บุญเหมาะ รักษาการกุนซือของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้เกมที่ลูกทีมสามารถพลิกสถานการณ์แซงกลับมาเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 3-1 คือดีเอ็นเอของสโมสรที่สู้จนวินาทีสุดท้าย

หลังจากที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือของเมืองทอง ยูไนเต็ด แล้วส่งไม้ต่อให้ อุทัย บุญเหมาะ มาทำหน้าที่รักษาการแทน ก่อนจะพาทีมเปิดบ้านรัว 3 ประตูในช่วงท้ายเกม แซงเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(23 ก.ย. 66) เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ


ทางด้าน อุทัย บุญเหมาะ กุนซือรักษาการของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนี้ว่า


"แน่นอนว่ามันเหนื่อยที่เราโดนนำก่อน แต่ก็กลับมาชนะได้ ซึ่งนี่คือดีเอ็นเอของเมืองทอง ที่เราสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย สถานการณ์แบบนี้มันเคยเกิดขึ้นกับเรา ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีของสโมสรที่สามารถกลับมาได้ ทุกคนทุ่มเท ก็ต้องชมทุกคนที่ทำได้ดีมาก"


"เราค่อยๆปรับและพยายามเพิ่มความหลากหลายในการเล่นเกมรุก เพราะฟุตบอลมันอยู่ที่จังหวะด้วย ว่าเราควรจะครองเกมตอนไหน หรือเปิดเกมบุกตอนไหน"


"ส่วนการยิง 2 ประตูของ เชโปวิช ผมได้เห็นเขาทำงานหนักมาตลอดสัปดาห์ รวมถึงตั้งแต่ตอนอยู่กับ มาริโอ เขาต้องการจะปลดล็อคให้ได้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ทำได้ ทำให้เรามีผู้เล่นที่มีความมั่นใจในการจบสกอร์เพิ่มขึ้น"

เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial