ทีมยุโรปตีเสมอ โซลไฮม์ คัพ วันที่สอง

ทีมยุโรปตีเสมอ โซลไฮม์ คัพ วันที่สอง
“ทีมยุโรป” ไล่ตีเสมอ “ทีมสหรัฐ” 8-8 ใน “โซลไฮม์ คัพ 2023” ยังเหนือกว่าในโฟร์บอลช่วงบ่าย



โซลไฮม์ คัพ ยังคงเข้มข้นในวันที่สอง เมื่อคืน 24 .ที่ผ่านมา ทีมยุโรปตีเสมอทีมสหรัฐ 8-8 จากการแข่งขันโฟร์ซัม (บอลลูกเดียว ผลัดกันตีคนละครั้งในช่วงเช้าและโฟร์บอลช่วงบ่าย (ตีคนละลูก นับแต้มที่ดีที่สุดรายการนี้ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) โดยทีมรวมนักหวดจากยุโรปยังอยู่บนเส้นทางป้องกันแชมป์และคว้าแชมป์สมัยที่ ติดต่อกันเป็นครั้งแรก


แอลพีจีเอ และ เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน ประสานความร่วมมือจัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่สนาม ฟินกากอร์เตซิน ระยะ 6,318 หลา พาร์ 71 ในแคว้นอันดาลูเซีย ประเทศสเปน ช่วงเช้าเป็นการแข่งขันแบบโฟร์ซัม คู่แรก ลิเลีย วู และ เจนนิเฟอร์ คัปโช จากสหรัฐแพ้ เอมิลี่ พีเดอร์เซ่น และ คาร์ลอต้า ซิกันด้า 2และแต่อีก คู่ถัดมา เล็กซี่ธอมป์สัน และ มีแกน คัง เอาชนะคู่ของ แอนนา นอร์ดควิสต์ และ ลีโอน่า มาไกวร์ อัพ รวมถึงคู่ของ เนลลี่ คอร์ด้า และ อัลลิเซ่น คอร์ปุซ ชนะขาด จอร์เจีย ฮอลล์ และ เซลีน บูติเยร์ 5และ3


ปิดท้ายช่วงเช้า มายา สตาร์ค และ ลินน์ แกรนท์ เอาชนะทีมสหรัฐ แดเนี่ยล คัง และ อัลลิสัน ลี อัพ ทำให้ผลออกมาเสมอ 2-2 จากนั้นในช่วงบ่าย ทีมยุโรปมีโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะเอาชนะ คู่รวดในประเภทโฟร์บอล แต่คุ่ของ แอนนา นอร์ดควิสต์ และ แคโรไลน์ เฮดวัลล์ ที่ขึ้นนำช่วง หลุมแรกโดนปลดใน หลุมหลังและกลายเป็น เชเยนน์ ไนท์ และ แองเจิ้ล ยิน เอาชนะ อัพ


คู่อื่นๆ ยุโรปคว้าชัย ชาร์ลี ฮัลล์ และ ลีโอน่า มาไกวร์ เอาชนะ เนลลี่ คอร์ด้า และ แอลลี่ อีวิง 4และ3, มาเดเลเน่ แซ็กสตรอม และ เอมิลี่ พีเดอร์เซ่น เอาชนะ โรส จาง และ อัลลิสัน ลี 2และ1, คาลอร์ต้า ซิกันด้า และ ลินน์ แกรนท์ เอาชนะ แดเนี่ยล แคง และ ลิเลีย วู 2และ1


วันที่สาม 24 .. 2023 แข่งขันแบบแมตช์เพลย์ คู่แรกเวลา 16.00 ตามเวลาประเทศไทย คู่แรก มีแกน คัง ทีมสหรัฐ พบ ลินน์ แกรนท์ ทีมยุโรป 


กอล์ฟ โซลไฮม์ คัพ 2023 วันที่สามเริ่มเวลา 16.00 วันที่ 23 .นี้ เป็นการแข่งขันแบบ แมตช์เพลย์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684)

ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial