เบซเซคคี่ คว้าโพล จารึกชื่อคนแรกที่อินเดีย

เบซเซคคี่ คว้าโพล จารึกชื่อคนแรกที่อินเดีย
“เบซเซคคี่” คว้าโพล จารึกชื่อใน “กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย” เป็นคนแรก ตามด้วย “มาร์ติน” และ “บาญาย่า”



มาร์โก เบซเซคคี่ จากทีม วีอาร์ มูนี่ย์ 46 ว้า โพล โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย เมื่อ 23 .ที่ผ่านมา จากรึกชื่อในตำแหน่งโพลโพสิชั่นเป็นคนแรกที่ บุดดะ เซอร์กิต ในการแข่งขันครั้งแรกที่ประเทศอินเดีย ตามด้วย ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลกทีมดูคาติ 


รอบ Q1 ก่อนหมดเวลาเพียงแค่นาทีเศษ อเล็กซ์ มาร์เกซ ที่อยู่ในอันดับ และมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบถัดไปรถล้ม จนเกิดธงเหลืองในเซ็คเตอร์ เป็นการเข้าโค้งซ้ายแล้วรถสะบัดอย่างแรง ล้มกระแทกลงที่พื้น มีอาการบาดเจ็บ โดนส่งตัวไปที่โงพยาบาลในเวลาต่อมา 


ราอูล เฟร์นันเดซ เป็นอันดับ ตามด้วย อเล็กซ์ มาร์เกซ ที่ยังรักษาตำแหน่งไว้ได้ แม้ล้มในช่วงท้าย แต่เนื่องจากโดนส่งตัวไปรักษาจึงไม่ได้ออกมาขับเมื่อเวลาในรอบ Q2 เริ่มแล้ว โดยสภาพอากาศค่อนข้างร้อน โดยวันก่อนหน้านี้อุณหภูมิพุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียสมาแล้ว 


รถของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ ออกมาก่อนเวลาเดิน ทำให้ต้องกลับเข้าพิตไปก่อน และพลาดการอยู่ในแถวหน้า  ช่วง นาทีท้าย มาร์ติน เป็นผู้นำเวลาที่ดีที่สุด ตามด้วย เบซเซคคี่ และ ลูก้า มารินี่ เพื่อนร่วมทีมที่จบด้วยอันดับ 4 และรอบที่ บาญาย่า ทำเวลาได้ดีที่สุด มีการเข้าโค้งที่เสียสมดุลไปเล็กน้อย ท้ายรถลอยจากพื้นแต่ยังสามารถควบคุมรถโดยไม่ล้มลง 



สมัครทรูวิชั่นส์ คลิก Link ในคอมเมนต์

โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย รอบสุดท้าย เวลา 13.50 วันที่ 24 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial