สหรัฐชนะรวดโฟร์ซัม ยุโรปเอาคืนโฟร์บอล

สหรัฐชนะรวดโฟร์ซัม ยุโรปเอาคืนโฟร์บอล
“ทีมสหรัฐ” ชนะรวดในโฟร์ซัม “โซลไฮม์ คัพ 2023” แต่ “ทีมยุโรป” ไล่ตีตื้นจากโฟร์บอล



โซลไฮม์ คัพ 2023 รอบแรก ระเบิดศึกแล้ว เมื่อคืน 22 .ที่ผ่านมา ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) โดยในวันแรก การแข่งขันแบบโฟร์ซัม (บอลลูกเดียว ผลัดกันตีคนละครั้งเป็นของทีมสหรัฐทั้งหมด ส่วนในโฟร์บอล (ตีคนละลูก นับแต้มที่ดีที่สุดทีมยุโรปไล่ตีตื้นขึ้นมา 


รายนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง แอลพีจีเอ และ เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน ที่สนาม ฟินกากอร์เตซิน ระยะ 6,318 หลา พาร์ 71 ในแคว้นอันดาลูเซีย ประเทศสเปน ช่วงเช้าเป็นการแข่งขันแบบโฟร์ซัม ทีมสหรัฐ เล็กซี่ ธอมป์สัน จับคู่ มีแกน คัง เอาชนะ คู่หูจากสวีเดน มายา สตาร์ค และ ลินน์ แกรนท์ 2และถัดมา แดเนี่ยล คัง และ อัลลิสัน ลี ทีมสหรัฐ เอาชนะ เซลีน บูติเยร์ และ จอร์เจีย ฮอลล์ อัพ เท่ากับที่ เนลลี่ คอร์ด้า และ อัลลิเซน คอร์ปุซ เอาชนะ ลีโอน่า มาไกวร์ และ แอนนา นอร์ดควิสต์


ปิดท้ายช่วงเช้า แอลลี่ อีวิง และ เชเยนน์ ไนท์ เอาชนะ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ และ เอมิลี่ พีเดอร์เซ่น ขาด 5และทำให้สหรัฐขึ้นนำไปก่อน 4-0 ช่วงบ่ายเปลี่ยนมาเล่นแบบโฟร์บอล มีผลเสมอ คู่ โรสจาง และ มีแกน คัง เสมอ เจมม่า ดรายเบอห์ และ มาเดเลเน่ แซ็กสตรอม อีกคู่ อัลลิเซ่น คอร์ปุซ และ เจนนิเฟอร์ คัปโช เสมอ เอมิลี่ พีเดอร์เซ่น และ มายา สตาร์ค แบ่งกันไปคู่ละ 0.5 คะแนน 


ทีมยุโรปได้แต้มเต็มๆ จาก ลีโอน่า มาไกวร์ และ จอร์เจีย ฮอลล์ เอาชนะ เล็กซี่ ธอมป์สัน และ ลิเลีย วู อัพ อีกคู่ คาร์ลอต้า ซิกันด้า จับคู่ ลินน์ แกรนท์ เอาชนะ แองเจิ้ล ยิน และ แอลลี่ อีวิง 4และรวมคะแนนในวันแรก สหรัฐขึ้นนำ 5-3 


กอล์ฟ โซลไฮม์ คัพ 2023 วันที่สองเริ่มเวลา 13.00 วันที่ 23 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684)


PR - getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial