เวสต์แฮมยังเหนือกว่า น่าบดชนะทีเอสซีได้ไม่ยาก

เวสต์แฮมยังเหนือกว่า น่าบดชนะทีเอสซีได้ไม่ยาก
ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากอังกฤษ จะรับการมาเยือนของ ทีเอสซี จากเซอร์เบีย โดยเกมนี้ เวสต์แฮม เจ้าถิ่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ มา แต่ก็เป็นอะไรที่เข้าใจได้ โดยผลงานก่อนหน้านี้ก็ไม่แพ้ใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกัน แถมยังชนะได้ถึง 3 เพิ่งจะมาสะดุดในเกมล่าสุด ขณะที่ ทีเอสซี ก็มีฟอร์มที่โดดเด่นไม่แพ้กัน และกำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกเซอร์เบียอยู่ในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม การมาเยือน เวสต์แฮม ในเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยากมากสำหรับพวกเขา

พรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (อังกฤษ) พบ ทีเอสซี (เซอร์เบีย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
เวลา : 02:00 น. วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 (แข่งคืนวันพฤหัสบดี)
ถ่ายทอดสดทาง : beIN Sports 3 (ช่อง 609)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ทีมขุนค้อนมีผลงานในช่วงออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว หลังลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน แถมยังชนะได้ถึง 3 นัด กระโดดขึ้นไปอยู่กลุ่มหัวตารางได้แบบน่าเซอร์ไพรส์ แต่อย่างไรก็ตาม เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ ก็พ่ายเป็นเกมแรกจนได้ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไป 1-3 แต่ถึงกระนั้นก็ยังถือว่าเป็นอะไรที่เข้าใจได้ เพราะศักยภาพของทีมเรือใบสีฟ้านั้นแรงเกินต้านจริงๆ ดังนั้นเชื่อว่าขวัญกำลังใจของทีมยังดีเหมือนเดิม และยังพร้อมสำหรับการลงเล่นใน ยูโรป้า ลีก เกมนี้

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เวสต์แฮม แทบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยมีแค่ เอ็ดสัน อัลวาเรซ ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่คาดว่าจะผ่านความฟิตลงเล่นได้ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด ทำให้เกมนี้ เวสต์แฮม จะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกจะมี มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง ลูคัส ปาเกต้า, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และ จารอด โบเว่น

ทีเอสซี
ทีเอสซี บัคก้า โตโปล่า ทีมจ่าฝูงของศึก ซูเปอร์ ลีกา เซอร์เบีย โชว์ผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หากว่านับเฉพาะในเกมลีก พวกเขาชนะ 6 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร เก็บได้ 19 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านถล่ม เซเลซนิการ์ มา 6-3 แต่ถ้าหากนับรวมทุกรายการ พวกเขาไปพ่ายต่อ บราก้า จากโปรตุเกส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 ทั้งสองนัด สกอร์รวมขาดลอย 7-1 ทำให้ต้องลงมาเล่นใน ยูโรป้า ลีก แทน และต้องประเดิมเกมแรกด้วยการไปเยือน เวสต์แฮม ถือว่าไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเช่นกัน

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น ทีเอสซี ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเลย โดยเกมนี้พวกเขาจะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่เต็มพิกัดในระบบ 5-4-1 แนวรุกจะฝากความหวังเอาไว้ที่ มาร์โค่ ราคอนยัช ที่ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีตัวสนับสนุนในเกมรุกอย่าง อีเฟ็ต ดาโกวัช, ซาซ่า โยวาโนวิช, ปีเตอร์ สตานิช และ มิลาน ราดิน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อัลฟองส์ อาเรโอล่า : วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคิร์ท ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ : โธมัส ซูเช็ก, เอ็ดสัน อัลวาเรซ : จารอด โบเว่น, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ลูคัส ปาเกต้า : มิคาอิล อันโตนิโอ

ทีเอสซี (5-4-1) : เวลจ์โก้ อีลิช : โยวาน วลาลูคิน, โกรัน อันโตนิช, เนมานย่า สโตยิช, ดูซาน ซเว็ตติโนวิช, เนมานย่า เปโตรวิช : ซาซ่า โยวาโนวิช, ปีเตอร์ สตานิช, มิลาน ราดิน, อีเฟ็ต ดาโกวัช : มาร์โค่ ราคอนยัช

ความน่าจะเป็น : เวสต์แฮม ปีนี้แข็งแกร่งมากๆ โดยเฉพาะเกมในบ้านที่สร้างความลำบากให้ แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว ทำให้ตอนนี้พวกเขาลงเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม อีกทั้งสภาพทีมเกมนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์สุดๆ ดังนั้นแม้ว่า ทีเอสซี จะมีผลงานที่ดีมากก็ตาม แต่การมาเยือน เวสต์แฮม ในเกมนี้จะเป็นอะไรที่ต่างออกไป รูปเกมจะเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้ดีกว่า ก่อนจะอาศัยความได้เปรียบทั้งในเรื่องของเสียงเชียร์, คุณภาพตัวผู้เล่น และความเฉียบคมที่มากกว่า เป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ชนะ ทีเอสซี 2-0

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial