ต้านไม่ไหว! บีจี ปทุม บุกพ่าย อุลซาน ฮุนได 1-3 เปิดหัว ACL

ต้านไม่ไหว! บีจี ปทุม บุกพ่าย อุลซาน ฮุนได 1-3 เปิดหัว ACL
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้านความแข็งแกร่งของ อุลซาน ฮุนได ไม่ไหว บุกไปพ่ายด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมประเดิมสนามศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ประจำวันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 เกมที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดี้ยม ⁣เจ้าถิ่น อุลซาน ฮุนได จากศึกเคลีก เกาหลีใต้ เปิดบ้านรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก1 


เปิดฉากเริ่มเกมมาทีมเยือน บีจี ปทุมฯ ต่อบอลสู้แบบไม่เป็นรอง ขณะที่เจ้าถิ่นเล่นตามจังหวะอย่างใจเย็น ก่อนจะมาฉวยโอกาสยิงประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จุง ซึง ฮยอน สับไกนอกเขตโทษบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะ ฉัตรชัย บุตรพรม รับกระฉอกมาเข้าทาง ลี ดง-คยอง ได้โอกาสจ่ายบอลต่อให้ มาร์ติน อดัม ชาร์จจ่อๆเข้าประตูไป 


จากนั้นในช่วงท้ายครึ่งแรก น.41 บีจี ปทุมฯ มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะเติมขึ้นไปยิงของ ไรฮาน สจ๊วร์ต⁣ จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเน้นความแน่นอนในการต่อบอล ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ อาตารุ อีซากะ หลุดเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาแล้วตบกลับเข้าไปให้ มาร์ติน อดัม แปเหน่งๆเข้าไป


หลังจากได้ประตูขึ้นนำ เจ้าถิ่นเล่นด้วยความมั่นใจ และมาบวกเพิ่มเป็น 3-1 จาก มาร์ติน อดัม ในนาทีที่ 78 และเป็นแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ ปิดกล่องให้ อุลซาน ฮุนได เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 3-1


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต้โ ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก มีคิวกลับไปเล่นในบ้านรับมือ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมจากลีกมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial