ธีราทร เผย บุรีรัมย์ กระหายลุยถ้วยเอเชีย ทรูฯยิงสด!

ธีราทร เผย บุรีรัมย์ กระหายลุยถ้วยเอเชีย ทรูฯยิงสด!
ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าพวกเขามีความกระหายอยากที่จะลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในวันพุธที่ 20 กันยายน 2566 คิกออฟเวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรู สปอร์ต 2 (กดช่อง 667)


ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน นักเตะมากประสบการณ์ เข้าร่วม 


โดย อาเธอร์ ปาปาส เปิดถึงความพร้อมว่า เผยว่า “เกมนี้ถือเป็นการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ของเรา แน่นอนพวกเราตื่นเต้นมากกับการได้กลับมาเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง ทุกคนในทีมตื่นตัวกลับการแข่งขันสำคัญที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเราก็ได้เตรียมตัวกันมาอย่างดี และต่อเนื่อง เกมนี้จะต้องเป็นเกมเริ่มต้นที่ดีของเรา เราได้เล่นในบ้านมีโอกาสสูงมากที่จะเก็บชัยชนะเป็นการประเดิมได้”


“ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะนั้น ทีมเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราทำงานกันเป็นทีมต่อเนื่อง ทีมของเรานักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม จะเห็นได้ว่าเกมในลีกล่าสุด เราก็มีการถอดผู้เล่นตัวหลักออกมาพักบ้าง ซึ่งนักเตะของเราสามารถลงสนามทดแทนกันได้หมด” 


ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า “ทีมของเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนมากสำหรับทุกการแข่งขัน ตอนนี้เราทุกคนโฟกัสที่การซ้อม และการเตรียมความพร้อมของนักเตะแต่ละคนให้พร้อมกับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเกิดขึ้นนัดแรกในวันพรุ่งนี้ พวกเราทุกคนเฝ้ารอการกลับมาได้ลงเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียอีกครั้ง และอยากที่จะคว้าชัยชนะให้ได้”


“เกมนี้ตัวผมเองเชื่อว่าทุกคนในทีมเรามีฝีมือ มีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ผมว่าเกมที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีที่น้อง ๆ ดาวรุ่งจะได้โอกาสแสดงฝีมือ เพราะที่ผ่านมาเราทุกคนทำงานอย่างหนักตามแนวทางของทีม และการทำงานของโค้ช ก็อยากจะฝากแฟนบอลปราสสาทสายฟ้า ให้ช่วยกันมาเชียร์พวกเราเยอะ ๆ ด้วยครับ”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial